Hoãn phát sóng "Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long"

09/06/2011 00:27 GMT+7

Chiều 8.6, ông Trần Bình Minh, Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam cho biết, VTV sẽ tạm dừng phát sóng bộ phim Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long vào cuối tháng 6 như công bố mà sẽ phát vào thời điểm thích hợp khác.

Ông cho biết: “Kế hoạch phát sóng Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long đã được đài ký kết với đối tác từ năm ngoái. Tuy nhiên chúng tôi đã quyết định tạm dừng phát sóng bộ phim trong thời điểm tới”. Cũng theo ông, phía VTV đang tiếp tục đàm phán để mua các tập phim tiếp theo của bộ phim Huyền sử thiên đô. Ông cho hay, việc đàm phán không phải nằm ở vấn đề nội dung phim mà ở hợp đồng kinh tế.

Khi được hỏi vì sao vào năm ngoái khi bộ phim Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long chưa được Hội đồng duyệt phim quốc gia duyệt nhưng Đài truyền hình Việt Nam đã ký kết hợp tác phát sóng, ông Minh giải thích: “Bất kể với chương trình nào phát sóng, chúng tôi đều phải có kế hoạch trước, ký kết với các đối tác, trong đó có thỏa thuận về kinh phí, thời gian dự kiến phát sóng. Chúng tôi cũng chưa công bố chính thức bộ phim Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long sẽ phát sóng vào ngày 30.6 mà đó là nằm trong kế hoạch từ năm ngoái”.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.