Fan cuồng nhiệt chào đón JYJ đến Việt Nam

14/06/2011 12:19 GMT+7

(TNO) Dù không có thông tin chính thức từ phía ban tổ chức (BTC), nhưng từ 20 giờ tối qua 13.6, rất đông khán giả hâm mộ của nhóm nhạc JYJ, đa phần là các bạn trẻ, đã tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), với băng rôn và biểu ngữ, để chào đón các chàng trai Hàn Quốc này đến biểu diễn tại Việt Nam.

>> Tuần lễ JYJ

Đúng 23 giờ 45 phút, các nhân vật chính của sự kiện giao lưu văn hóa - thể thao giữa Hàn Quốc và Việt Nam, đã bước ra từ cổng VIP (sân bay quốc nội), trong tiếng hò reo không ngớt.

Vì đã có kinh nghiệm từ việc nhóm nhạc Super Junior sử dụng cổng quốc nội để ra khỏi sân bay Tân Sơn Nhất khi đến TP.HCM biểu diễn hồi đầu tháng 5, nên khán giả hâm mộ cũng như cánh phóng viên đã chia ra
"túc trực" tại cả hai khu vực (cổng quốc tế và quốc nội) để “đón lõng” thần tượng của mình.

Chỉ có hai thành viên của nhóm nhạc JYJ là Junsu và Jaejoong đến Việt Nam trong chuyến bay tối 13.6, thành viên còn lại Yoochun sẽ có mặt vào ngày 14.6 vì vướng lịch làm việc.

Nhóm nhạc JYJ đến Việt Nam lần này với tư cách là khách mời trình diễn giữa trận bóng đá giao hữu quốc tế Asian Dream Cup, giữa đội bóng ngôi sao Park Ji Sung và Những Người Bạn và Câu lạc bộ Navibank Sài Gòn, diễn ra vào ngày 15.6 tại Sân vận động Thống Nhất (TP.HCM). Đây là một trong những sự kiện của hoạt động chủ đề One Asia, được tổ chức nhằm gây quỹ nuôi dưỡng phát triển tài năng bóng đá ở Việt Nam.

Chương trình lần này còn có sự góp mặt của nữ diễn viên xứ kim chi - Han Hye Jin, nổi tiếng với vai diễn nàng công chúa xinh đẹp Soh Suh No của bộ phim truyền hình Truyền thuyết Ju-mong.

Dưới đây là một vài hình ảnh của nhóm nhạc JYJ và khán giả hâm mộ tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) tối 13.6:

 


Khán giả hâm mộ “đón lõng” JYJ tại sân bay


Hai thành viên của nhóm nhạc JYJ đến Việt Nam vào tối 13.6: Junsu (trái) và Jaejoong


Nữ diễn viên Han Hye Jin (phải)

Hà Uyên
(Ảnh: Hoàng Yến)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.