Alicia Keys làm từ thiện tại Anh

17/06/2011 15:19 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Alicia Keys, cùng chồng - ca sĩ kiêm nhà sản xuất Swizz Beatz - đã đến Anh để tổ chức buổi dạ tiệc từ thiện mang tên Keep A Child Alive tại London vào tối 16.6.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Quỹ từ thiện Keep A Child Alive do Alicia Keys làm gương mặt đại diện, nhằm chăm lo đời sống cho trẻ em nhiễm HIV/AIDS tại châu Phi và Ấn Độ.

 
Nữ ca sĩ R&B nổi tiếng người Mỹ Alicia Keys là gương mặt đại diện Quỹ từ thiện Keep A Child Alive


Vợ chồng Alicia Keys và Swizz Beatz là người đồng tổ chức dạ tiệc tối 16.6 tại London (Anh)

Tại sự kiện với chủ đề chính là Black Ball (tạm dịch Vũ hội Đen - PV) này, vợ chồng Alicia Keys và Swizz Beatz, cùng nhà đồng tổ chức - nghệ sĩ người Anh Mark Ronson, đã kêu gọi sự ủng hộ từ các khách mời, với chi phí tham dự lên đến 2.500 USD/người, theo DailyMail.

Danh ca George Michael cũng “đóng góp” cho chương trình bằng phần trình diễn ấn tượng các ca khúc bất hủ của mình. Được biết, danh ca người Anh này chỉ quyết định nhận lời mời biểu diễn khi sự kiện chuẩn bị bắt đầu, do gặp phải vấn đề về sức khỏe.

Vợ chồng Alicia Keys và Swizz Beatz vừa chào đón thành viên mới trong gia đình - cậu con trai Egypt Daoud Ibarr Dean vào tháng 10 năm ngoái, tại New York (Mỹ).

Một số hình ảnh các nhân vật nổi tiếng tham gia sự kiện Keep A Child Alive:

 
Nữ diễn viên Naomi Harris


Nhạc sĩ - ca sĩ Jay Sean


Nhạc sĩ - ca sĩ nổi tiếng người Nigeria - Darey


Nam diễn viên Jesse Metcalfe

 Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.