Cách chức ông Nguyễn Văn Tâm

17/06/2011 18:31 GMT+7

(TNO) Chiều nay (17.6), ông Võ Thiện Ngộ, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Long An cho biết đã triển khai quyết định cách chức đội trưởng QLTT đối với ông Nguyễn Văn Tâm, do liên quan đến hành vi vượt biên giới sang Campuchia đánh bạc và quan hệ bất chính với bà Trần Thúy Liễu, vợ nhà báo Lê Hoàng Hùng.

>> Vợ nhà báo Hoàng Hùng thú tội giết chồng
>> Nhiều tình tiết mới trong vụ nhà báo bị đốt chết
>> Xác định kẻ chủ mưu đốt chết nhà báo
>> Nhà báo Hoàng Hùng qua đời
>> Vụ nhà báo Lê Hoàng Hùng bị sát hại: Cơ quan điều tra Bộ Công an vào cuộc

Quyết định kỷ luật do ông Đặng Văn Lớp, Giám đốc Sở Công thương Long An ký. Trong khi đó, Đảng ủy khối cơ quan cấp tỉnh cũng đang tiến hành xác minh các sai phạm của ông Tâm để có hình thức xử lý kỷ luật về mặt Đảng.

Vào tháng 2.2011, ông Tâm đã bị đình chỉ công tác Đội trưởng QLTT số 5 phụ trách địa bàn hai huyện Mộc Hóa và Thạnh Hóa và bị điều về Chi cục QLTT để làm giải trình và tiến hành kiểm điểm, sau khi báo chí phanh phui mối quan hệ của ông với bà Trần Thúy Liễu, vợ nhà báo Hoàng Hùng. 

Trước đó, ông Tâm đã nhiều lần dẫn bà Liễu sang Campuchia đánh bài, thua hàng trăm triệu đồng. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc bà Liễu có hành vi dã man là phóng hỏa đốt chồng.

Tuy nhiên, tiếp xúc với báo chí, ông Tâm luôn phủ nhận mối quan hệ giữa ông với bà Trần Thúy Liễu và cho rằng mối quan hệ giữa hai người “chỉ là hợp tác làm ăn”. Còn việc sang Campuchia đi sòng bạc chỉ là để “nắm tình hình” chớ không phải đánh bạc.

Hoàng Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.