Trò chơi Angry Birds vượt mốc 1 triệu lượt tải mỗi ngày

18/06/2011 09:25 GMT+7

(TNO) Trò chơi Angry Birds đã vượt mốc 1 triệu lượt tải mỗi ngày trên thiết bị di động, công ty giải trí truyền thông Phần Lan Rovio Mobiles cho biết tại hội nghị Mobile 2.0 châu u vừa qua.

>> Angry Birds có mặt trên máy tính
>> Hiện tượng Angry Birds

Giám đốc Rovio Mobiles, ông Vesterbacka cho biết game này đã vượt mốc 250 triệu lượt tải, chỉ tính riêng cho phiên bản trên các nền tảng di động, theo Tech Crunch.

Với con số ấn tượng trên, Vesterbacka tin rằng hình thức giải trí trên các thiết bị di động sẽ có nhiều cơ hội đột phá và phát triển mạnh hơn những nền tảng khác.


Angry Birds hiện đang là trò chơi gây "cơn sốt" trên các thiết bị di động - Ảnh: digitaltrends

Hồi Giáng sinh năm ngoái, con số 1 triệu lượt tải cũng đã xuất hiện nhưng là tính chung cho tất cả các nền tảng mà Rovio Mobiles phát triển.

Tuy nhiên chỉ 6 tháng sau, sự phát triển bùng nổ của các thiết bị di động cùng những cải tiến đáng kể của Angry Birds đã giúp trò chơi đạt mốc 1 triệu lượt tải/ngày trên nền tảng này.

Theo khảo sát của công ty Nielsen, game là ứng dụng được tải nhiều nhất trên các thiết bị di động, trong đó vị trí đầu bảng không ai khác ngoài Angry Birds.

Sau khi chiếm lĩnh thị trường thiết bị di động, hiện Angry Birds tiếp tục tấn công sang máy PC và các hệ điều hành từ iOS, Maemo, Palm WebOS, Android, Symbian3, PSP/Playstation 3 đến Windows, Mac OS.

Tiểu Khương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.