Thanh Thúy chia tay Bước nhảy hoàn vũ

21/06/2011 23:16 GMT+7

Diễn viên Thanh Thúy bị loại ở đêm thi thứ 8 Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2011 (diễn ra tại TP Vũng Tàu vào đêm 19.6) khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi cô từng được dự đoán là Á quân của BNHV năm nay.

So với một, hai thí sinh ở lại top 4, vũ điệu rumba cho bài thi của Thanh Thúy cùng bạn diễn Alex trên nền nhạc ca khúc My heart will go on (đêm 19.6) khá ngọt ngào, lãng mạn. Điểm số ban giám khảo cho Thanh Thúy trong live show 8 cũng không thấp - 36 điểm (bằng Thu Minh và cao hơn Thủy Tiên 1 điểm). Tuy nhiên, phần bình chọn của khán giả dành cho Thúy không cao bằng Thủy Tiên, Thu Minh nên buộc lòng cô phải ra đi.

 
Thanh Thúy và bạn nhảy trong điệu viennese waltz ở đêm thi thứ 8 - Ảnh: L.V.P.H

Lý giải cho sự ra đi này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (thành viên Ban giám khảo BNHV) nhận xét: “Thật ra thì cũng có tiếc một chút cho Thanh Thúy, song đây là cuộc chơi có cả sự tham  gia của khán giả nữa nên cũng khó nói. Rất có thể khán giả cho rằng Thanh Thúy nằm trong nhóm an toàn nên không bình chọn nhiều cho cô mà chuyển qua Thủy Tiên để... cứu Tiên. Dù vậy, theo tôi, có những cuộc chơi mà thí sinh ra đi sớm làm khán giả tiếc nuối đôi khi vẫn tốt hơn là đi đến cùng”.

Dù tiếc cho Thanh Thúy nhưng BNHV là một cuộc chơi mà ở đó phần quyết định không phải chỉ do giám khảo. Và chính sự góp phần quyết định của khán giả sẽ khiến giai đoạn về đích của cuộc thi trở nên kịch tính.

Live show 9 BNHV vẫn diễn ra tại TP Vũng Tàu, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 lúc 21 giờ ngày 26.6. Trong đêm thi kế cuối này, mỗi cặp thí sinh sẽ phải nhảy 2 điệu mới (1 Latin, 1 standard).

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.