Bất ngờ với “rocker” Johnny Depp

29/06/2011 09:39 GMT+7

(TNO) Tối 27.6, “thuyền trưởng” Johnny Depp đã làm khán giả tại thủ đô London (Anh) “choáng váng” với màn biến hóa bất ngờ thành một anh chàng rocker thực thụ, biểu diễn đầy lửa bên cạnh ngôi sao nhạc rock Alice Cooper.

Hãng tin Reuters cho biết, đêm diễn của Johnny Depp cùng Alice Cooper diễn ra tại Club 100 (London, Anh) đã thu hút hàng trăm tín đồ hâm mộ hai ngôi sao này đến thưởng thức. Tới sáng 28.6, các trang mạng xã hội trên thế giới đã lan tràn video clip ghi hình buổi diễn, cùng hàng loạt bài viết tán thưởng rocker Johnny Depp này.

 
Johnny Depp (trái) trở thành một rocker thực thụ, bên cạnh nghệ sĩ lão làng Alice Cooper - Ảnh: Reuters

Theo tường thật của website âm nhạc NME, mở màn đêm diễn tại Club 100, nghệ sĩ lão làng Alice Cooper đã dùng những lời rất trịnh trọng để giới thiệu “bạn diễn” mới của mình, trong tiếng reo hò rầm rộ từ phía khán giả: “Chào mừng bậc thầy của dòng nhạc blues - Johnny D. đến từ Kentucky, Mỹ”.

Một số khán giả may mắn được tham gia đêm nhạc kể lại, họ đã rất “sốc” khi Johnny Depp bước ra với chiếc mũ phớt, kèm theo cặp kính đen, chiếc áo gilê phá cách…, toát lên hình ảnh của một tay guitar nhà nghề cực kỳ phong độ.

 
Johnny Depp trong buổi diễn tại Club 100 (London, Anh), tối 27.6 - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Katie Waissel - giọng ca đang được yêu thích của cuộc thi The X-Factor (Anh), đã viết lên trang Twitter cá nhân: “Ôi thần tượng Johnny Depp của tôi “cháy” hết mình cùng Alice Cooper! Tôi hạnh phúc không thốt nên lời!”.

Được biết, từ khi còn nhỏ, Johnny Depp đã luôn mơ ước sẽ trở thành một nghệ sĩ nhạc rock, và từng là tay guitar của các nhóm nhạc như The Kids, Six Gun Method, Rock City Angels. Sau khi thành công trong lĩnh vực diễn xuất, nam diễn viên cá tính này vẫn theo đuổi đam mê âm nhạc, anh từng trình diễn cùng nhóm nhạc rock lừng danh Oasis trong bản thu âm ca khúc Fade In-Out (năm 1997), chơi guitar trong nhạc phim Chocolate (năm 2000) và Once Upon a Time in Mexico (năm 2003), là thành viên của ban nhạc P cùng với Gibby Haynes (cựu thành viên nhóm nhạc Butthole Surfers), Flea (Red Hot Chili Peppers) và Steve Jones (Sex Pistols).

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.