Kate Moss lên xe hoa

02/07/2011 16:05 GMT+7

(TNO) Hôm 1.7, siêu mẫu hàng đầu nước Anh Kate Moss đã lên xe hoa về “nâng khăn sửa túi” cho chàng rocker Jamie Hince, sau 4 năm hẹn hò.

Theo Reuters, đám cưới của Kate Moss và Jamie Hince diễn ra vô cùng ấm cúng, lãng mạn tại một nhà thờ nhỏ ở Southrop, miền nam nước Anh. Cô dâu Kate Moss diện chiếc đầm trắng quyến rũ, là quà tặng của anh bạn thân nổi tiếng - nhà thiết kế John Galliano.

Tháp tùng cô dâu còn có dàn phù dâu đông đảo gồm 15 thiên thần nhỏ, trong đó có cả cô con gái riêng của Kate Moss - Lili (8 tuổi).

Trong đám cưới, người dẫn chương trình đã điểm lại những giai đoạn đẹp đẽ trong cuộc tình dài 4 năm của Kate Moss và Jamie Hince, từ khi họ gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 9.2007, cho tới lời cầu hôn ngọt ngào với chiếc nhẫn kim cương đắt giá…

Sau những mối tình trắc trở như với tài tử Johnny Depp, Jefferson Hack (cha của cô con gái Lili), rồi anh chàng rocker nghiện ngập Pete Doherty, Kate Moss cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ bình an cho mình bên Jamie Hince.

Đám cưới của Kate Moss và Jamie Hince sẽ diễn ra tưng bừng trong ba ngày. Sau khi hoàn thành buổi lễ ở nhà thờ, khách mời sẽ được tham dự bữa tiệc mừng tại nhà riêng của tân nương Kate Moss.

Một số hình ảnh tại lễ cưới của Kate Moss và Jamie Hince:

 
Cô dâu Kate Moss tới thánh đường cùng con gái Lili


Kate Moss và Jamie Hince ra mắt cùng dàn phù dâu xinh xắn


Cặp đôi vui vẻ đón khách mời


Jamie Hince hào hứng tạo phong cách “ngôi sao rock” cùng các phù dâu nhí


Váy cưới thiết kế theo phong cách hiện đại, quyến rũ là quà tặng của nhà thiết kế lừng danh John Galliano dành cho Kate Moss


Cô dâu chú rể tình tứ


Đám cưới của Kate Moss được tổ chức theo phong cách lễ hội, vui vẻ và sôi động

Phạm Hải
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.