Madonna với mãi mãi tuổi đôi mươi

05/07/2011 08:34 GMT+7

Ngày 16.8 tới “Nữ hoàng nhạc pop” Madonna tròn 53 tuổi, vậy mà trong vài thập niên qua, nữ ca sĩ này luôn là biểu tượng sex của vài thế hệ. Sở dĩ như vậy vì bước qua tuổi ngũ thập tri thiên mệnh, Madonna vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi mát như thiếu nữ.

 Madonna có tên đầy đủ là Madonna Louise Veronica Ciccone, sinh tại Bay City, bang Michigan, Mỹ. Cô thừa hưởng nét đẹp tự nhiên pha trộn từ mẹ là người Pháp, còn bố là người Ý. Bắt đầu nổi lên từ thập niên 1980 khi theo đuổi phong cách Punk-rock, đến khi xây dựng hình ảnh người mẹ mẫu mực trong thập niên 1990, Madonna luôn nổi tiếng và giữ được phong độ cao. Người ta ví cô như kỳ nhông, thích thay đổi hình ảnh và luôn kịp thích nghi với những khuynh hướng làm đẹp tân thời.

 
Ảnh: AFP 

Nhưng trên hết, Madonna có một thân hình như thiếu nữ mà đôi khi các cô gái ở tuổi đôi mươi cũng phải ghen tỵ. Có được điều này là nhờ “Nữ hoàng nhạc pop” dành nhiều thời gian cho luyện tập thể thao. Sự trẻ trung của Madonna có được từ sự khổ luyện hằng ngày. Nó giúp cho nữ ca sĩ có sức khỏe tuyệt vời để thực hiện các tour diễn khắp thế giới có nhiều tiết mục vừa hát vừa nhảy múa với cường độ cao. Hiện sinh sống ở London, Anh, Madonna còn luyện yoga và pilates (bộ môn thể dục giúp săn chắc gân, cơ thể mềm dẻo và có tác động tốt đến các cơ quan nội tạng). Còn tại New York, Mỹ, người ta hay gặp Madonna chạy bộ trong công viên trung tâm thành phố. Ngoài ra, Madonna còn có chế độ ăn uống vi sinh học rất ngặt nghèo, loại bỏ các yếu tố thịt, đường và các sản phẩm từ sữa.    

Ngụy Hàn
(Theo passion.ru)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.