Sao "Harry Potter" tiết lộ quá khứ nghiện ngập

05/07/2011 19:45 GMT+7

(TNO) Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí GQ, lần đầu tiên ngôi sao trẻ giàu nhất nước Anh - Daniel Radcliffe thẳng thắn tiết lộ về một thời kỳ bê tha, đắm chìm trong rượu, chỉ để tận hưởng "lối sống của một người nổi tiếng”.

Hào quang của một ngôi sao nổi tiếng trong làng điện ảnh đã đến với chàng diễn viên này khi cậu còn chưa qua tuổi 11. Tuy nhiên, thành công sớm kéo theo những thay đổi quá lớn sau màn bạc đã từng khiến Daniel Radcliffe trong một thời gian dài phải “trông cậy” hoàn toàn vào rượu.

Đặc biệt là sau khi cậu nhận lời tham gia phần 6 của loạt phim Harry Potter - Harry Potter and the Half Blood Prince năm 2009.

“Nhiều năm liền, nhờ rượu tôi mới biết cách "thưởng thức" mọi thứ. Tôi say mê với ý tưởng sống theo kiểu “người nổi tiếng”, mà thực sự không nhận ra được rằng nó không hợp với mình”, Daniel Radcliffe chia sẻ.

“Chàng phù thủy” này thậm chí còn thú nhận, thời kỳ nghiện ngập “đỉnh cao” là vào năm cậu 18 tuổi. Daniel Radcliffe ngày càng cảm thấy tự mãn vì sự nổi tiếng, cố gắng thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao với whisky hảo hạng, với tiệc tùng xa hoa…, bỏ mặc mọi nguy cơ những cơn say sẽ lọt vào tầm ngắm của giới truyền thông.

Chỉ cho tới tháng 8.2010, tình yêu chớm nở với cô bạn gái bí mật (được giới truyền thông “đoán già đoán non” là Olive Uniacke, con gái của nhà sản xuất loạt phim Harry Potter - David Heyman), mới giúp Daniel Radcliffe giã từ quãng đời nghiện ngập.

Ngôi sao 21 tuổi chia sẻ, giờ đây, cậu thích dành những buổi tối rảnh rỗi bên cạnh bạn gái, bắt đầu một cuộc sống xa rời thức uống có cồn và hạn chế tiệc tùng: “Tôi thực sự thấy dễ chịu với những gì đang có. Tôi thích ngồi ở nhà đọc sách bên người tôi yêu, hay cùng cô ấy ra ngoài, ăn tối, kể những câu chuyện thật vui vẻ. Thật tuyệt khi tận hưởng cuộc sống theo cách yên bình. Điều mà nhiều năm qua tôi đã vô tình bỏ lỡ!”.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.