Oprah Winfrey dẫn chương trình Oscars 2012?

13/07/2011 07:50 GMT+7

(TNO) Sau khi chính thức chia tay chương trình The Oprah Winfrey Show, Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey lại một lần nữa khiến khán giả mong đợi, khi có tin đồn về việc bà sẽ trở thành người dẫn chương trình cho lễ trao giải Oscar 2012.

Hôm 10.7, cây bút kỳ cựu của tờ Chicago Sun Times - Bill Zwecker, đã thông tin trên bài viết của mình rằng, một nguồn tin của Viện Hàn lâm điện ảnh Hoa Kỳ - đơn vị tổ chức lễ trao giải Oscar danh tiếng hằng năm, cho biết ban tổ chức đang cố gắng mời bằng được Oprah Winfrey giữ vai trò MC cho sự kiện đình đám của điện ảnh Hollywood và thế giới này.

Nguồn tin này còn đưa ra nhận định, lễ trao giải Oscar 2012 sẽ đặc biệt ấn tượng với sự trở lại trên sân khấu của Nữ hoàng truyền thông, sau một thời gian dài vắng bóng kể từ khi kết thúc chương trình The Oprah Winfrey Show, hồi tháng 5 qua.

 
Oprah Winfrey trong talkshow cuối cùng của mình tại Chicago (Mỹ), vào tháng 5.2011 - Ảnh: Reuters

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đang đàm phán với Oprah về việc ghi hình những cảnh hậu trường đặc biệt của lễ trao giải Oscar 2012, và dự định sẽ phát sóng phần ghi hình này trên kênh truyền hình cáp của Oprah - Oprah Winfrey Network.

Trong khi đó, vào cùng thời điểm với bài viết của Bill Zwecker, trang tin Access Hollywood đã liên hệ với phía Viện Hàn lâm điện ảnh Hoa Kỳ, một đại diện của tổ chức này cũng đã úp mở: “Hàng năm, rất nhiều người hứng thú, tò mò về việc ai sẽ là MC cho lễ trao giải Oscar. Chúng tôi cũng rất hân hạnh được khán giả chờ mong sự xuất hiện của tên tuổi lớn như Oprah Winfrey trong chương trình của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không thể bình luận gì liên quan đến vấn đề này”.

Trước thông tin trên, hôm 12.7, Chủ tịch Viện Hàn lâm điện ảnh Hoa Kỳ - Tom Sherak - đã phải đăng đàn cải chính thông tin này. “Thông tin trên hoàn toàn không có cơ sở, tôi thậm chí còn không biết chuyện này bắt nguồn từ đâu”, vị chủ tịch này chia sẻ với tờ The Hollywood Reporter.

Ông giải thích thêm: “Chúng tôi là đơn vị tổ chức, tuy nhiên, chúng tôi phải thuê một nhà sản xuất và nhà sản xuất này sẽ đề xuất vị trí người dẫn chương trình. Trong khi đó, hiện nay chúng tôi còn chưa xác định được nhà sản xuất, thì làm sao có thể có thông tin về người dẫn chương trình được?”.

Tuy vẫn chưa xác nhận thông tin tham gia chương trình lễ trao giải Oscar lần thứ 84 tới, nhưng Oprah Winfrey đã là gương mặt quen thuộc của sự kiện này, với lần đề cử cho giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất vào năm 1986, hay xuất hiện tại Oscar 2011 để trao giải Phim tài liệu xuất sắc nhất.

 
Oprah (phải) trao giải Phim tài liệu xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar 2011 - Ảnh: Reuters

Sau phần dẫn chương trình bị khá nhiều chỉ trích của hai nghệ sĩ trẻ Anne Hathaway và James Franco trong chương trình năm nay, ban tổ chức lễ trao giải Oscar 2012 đang rất cân nhắc để lựa chọn cho vị trí quan trọng này.

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.