Miranda Kerr gọi con bằng tên người tình cũ

14/07/2011 15:47 GMT+7

(TNO) Quay lại sàn catwalk sau thời gian nghỉ sinh con, kiều nữ số 1 của hãng thời trang nội y Victoria’s Secret - Miranda Kerr, lần đầu tiên ngẫu hứng bật mí về ý nghĩa trong tên gọi của quý tử đầu lòng - Flynn Christopher Blanchard Copeland Bloom.

Theo lời siêu mẫu 28 tuổi này chia sẻ với báo Telegraph Daily (Úc), bé Flynn Christopher Blanchard Copeland Bloom chào đời vào ngày 6.1.2011. Tên của bé được đặt theo tên của bạn trai đầu tiên của cô - Christopher Middlebrook.

Miranda Kerr thổ lộ, mối tình giữa cô và Christopher Middlebrook chớm nở sau nhiều năm làm bạn ấu thơ rồi cùng nhau bước vào tuổi mới lớn. Hai người hẹn hò được hai năm thì tai họa bất ngờ ập tới, Christopher Middlebrook tử nạn trong một tai nạn ô tô. Khi đó anh chưa bước qua tuổi 20.

 
Vợ chồng siêu mẫu Miranda Kerr và ngôi sao điện ảnh Orlando Bloom - Ảnh: Reuters

“Sau khi Christopher Middlebrook ra đi, tôi đã viết cho anh ấy một lá thư nói rằng tôi hy vọng đứa con đầu tiên của tôi sẽ mang tên anh ấy”, Miranda Kerr kể lại.

Trả lời cho băn khoăn liệu rằng việc đặt tên con để “tưởng nhớ” tới tình đầu, có làm cho ông xã nổi tiếng Orlando Bloom của cô không thoải mái, Miranda Kerr mỉm cười: “Orlando quả thực là một người đàn ông tuyệt vời! Khi tôi vừa mở lời về chuyện này, anh ấy ngay lập tức đồng ý”.

Miranda Kerr và Orlando Bloom bí mật nên duyên hồi tháng 7.2010. Một tháng sau đám cưới, cặp trai tài gái sắc chính thức xác nhận rằng họ đang rất hạnh phúc và mong chờ đứa con đầu lòng ra đời.

Cùng trong cuộc phỏng vấn với Telegraph Daily lần này, Miranda Kerr tỏ ra vô cùng hưng phấn khi nói về cuộc sống nhiều đổi thay của cô từ khi làm mẹ.

“Có nhiều cảm giác thật mới mẻ! Cái tôi tìm thấy được đó là sức mạnh, sự chịu đựng... Khi nhìn thấy con cười, trái tim tôi dường như tan chảy, còn mọi nỗi mệt mỏi cũng tự tiêu tan”, Miranda Kerr rạng rỡ nói về tình yêu mới của cuộc đời mình, chính là quý tử vừa tròn 6 tháng tuổi của cô.

Công việc của một siêu mẫu “con cưng” cho Victoria’s Secret chỉ cho phép Miranda Kerr dành hai tháng trọn vẹn ở nhà với bé Flynn, mặc dù quá trình vượt cạn của cô không hề dễ dàng. Trải qua cơn đau kéo dài tới 27 giờ đồng hồ, Miranda Kerr mới được trông thấy cậu con trai bụ bẫm, nặng tới 4,5 kg này chào đời.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.