Chồng tra tấn vợ từng có tiền án, tiền sự

20/07/2011 15:11 GMT+7

(TNO) Ngày 20.7, thông tin từ Công an P.Thượng Đình, Q.Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết: Lưu Nguyễn Tân (sinh năm 1963, ở ngõ 105, đường Nguyễn Trãi, P.Thượng Đinh), người đã có màn tra tấn kéo dài suốt 15 giờ đồng hồ đối với vợ là Trần Thị Thu Hằng (sinh năm 1965, ở cùng địa chỉ), đã từng có tiền án, tiền sự.

>> Nhập viện sau hơn 15 giờ bị chồng tra tấn

Trước đó, vào những năm 1984 và 1992, Tân đã có hai tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản. Sau khi thi hành án xong, Tân ở nhà làm các việc lặt vặt như đi làm thợ xây dựng, sửa chữa xe máy…

Cũng theo lãnh đạo Công an P.Thượng Đình, hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an Q.Thanh Xuân xem xét xử lý. Trước đó, khi bị tạm giữ tại trụ sở Công an P.Thượng Đình, Tân đã thú nhận toàn bộ hành vi đánh vợ của mình.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, khoảng 3 giờ sáng 18.7, khi thấy cảnh người giúp việc là ông Oanh đang nhổ tóc bạc cho vợ mình, Tân tức giận xông vào đánh ông Oanh, khiến ông Oanh bị thương nặng, nhập viện và phải cắt một phần mí mắt.

Sau đó, Tân bắt chị Hằng vào nhà, chốt cửa rồi bảo vợ đưa 2 triệu đồng tiền hàng nhưng chị Hằng chỉ đưa cho Tân 1 triệu đồng. Nghi ngờ vợ đưa tiền cho trai, Tân đã xông vào đánh vợ, sau đó dùng xích sắt buộc chị Hằng lại rồi tiếp tục tra tấn bằng búa đinh và chai bia tới 20 giờ cùng ngày.

Về phần ông Oanh, do sợ bị trả thù, nên sau khi rời viện, ông Oanh đã bỏ về quê ở Vĩnh Phúc sống với vợ con mình.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Online, hiện do sức khỏe còn yếu nên chị Hằng vẫn phải nằm lại tại Bệnh viện Xây dựng và được các y, bác sĩ theo dõi.

Được biết, trước đây chị Hằng đã nhiều lần bị Tân đánh đập.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, bổ sung thông tin hồ sơ vụ việc.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.