Việc giải quyết khiếu nại của kỹ sư Lê Văn Tạch là “phức tạp”

21/07/2011 00:53 GMT+7

Công ty Toyota Việt Nam (TMV) vừa có văn bản thông báo giải quyết khiếu nại đối với kỹ sư Lê Văn Tạch về việc ông này bị tạm đình chỉ công tác.

Trong văn bản do Giám đốc Hành chính và tài chính của TMV - ông Toshikazu Oku, ký ngày 19.7 cho biết, trong thời gian qua, cùng với việc gửi đơn khiếu nại tới Tổng giám đốc TMV, kỹ sư Tạch và một số tổ chức nghề nghiệp đã liên tiếp gửi đơn khiếu nại tới tổ chức công đoàn các cấp và yêu cầu sự tham gia của nhiều cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị xã hội cho ý kiến. “Tình hình trên khiến cho việc giải quyết khiếu nại càng trở nên phức tạp, gây ra nhiều cách hiểu khác nhau, một số cơ quan chức năng đang tham gia xem xét để có ý kiến chính thức”, văn bản của TMV cho biết. Do vậy TMV cho rằng cần phải có thời gian để xem xét thận trọng việc giải quyết đơn khiếu nại. Thời hạn được đưa ra là không quá 45 ngày, kể từ ngày thụ lý (20.7).

Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.