Tử hình yêu râu xanh nhốt nô lệ tình dục

24/07/2011 01:20 GMT+7

Án tử hình là phán quyết cho tên yêu râu xanh Trung Quốc Tăng Tường Bảo do cưỡng hiếp 11 phụ nữ, nhốt và hành hạ 2 nô lệ tình dục suốt 2 năm.

Theo báo Vũ Hán buổi tối ngày 19.7, Tòa án nhân dân tối cao tỉnh Vũ Hán đã y án tử hình cho tên Tăng Tường Bảo, 40 tuổi (vốn là công nhân một công ty ở khu Thanh Sơn) vì những tội ác man rợ: cưỡng hiếp 11 phụ nữ, bắt cóc, giam cầm và hành hạ 2 thiếu nữ tuổi teen, biến họ thành nô lệ tình dục lần lượt trong 590 ngày và 317 ngày. Theo điều tra của tòa án, họ Tăng đã dùng nhiều hình thức bạo lực để khống chế các nạn nhân, ép buộc phải thỏa mãn dục vọng của mình như: bóp cổ, dùng dao uy hiếp, trói tay chân, hất nước ớt cay vào mắt, đánh đập… Ngoài hành vi cưỡng dâm, hắn còn cướp toàn bộ tài sản mà các nạn nhân mang theo người.

Không dừng lại ở đó, tên yêu râu xanh này còn nảy ra ý định bắt cóc các thiếu nữ teen mang về nhà để giày vò. 10 giờ tối ngày 16.9.2008, hắn đã phục kích bên đường đoạn Bạch Ngọc Sơn khu Thanh Sơn và dùng bạo lực bắt cóc em Chu Lợi, 19 tuổi, dùng xích sắt trói trong hầm ở nhà riêng. Tương tự, 10 giờ tối ngày 2.7.2008, Hồ Vân lúc đó mới chỉ 16 tuổi cũng bị họ Tăng bắt cóc, mang về nhốt trong hầm theo thủ đoạn cũ. Hai nạn nhân bất hạnh này liên tục bị hành hạ, giày vò khiến mình mẩy đầy thương tích. Tới khi được giải cứu, hai em phải nhập viện với rất nhiều vết thương trên người.

Tăng Tường Bảo vốn đã ly dị vợ, con do vợ nuôi, sống lặng lẽ với mẹ già, thường được dân trong thôn khen ngợi là người hiền lành, nội tâm.

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.