Rapper mới nổi tậu máy bay mừng sinh nhật!

31/07/2011 08:36 GMT+7

(TNO) Truyền thông Mỹ đang rầm rộ thông tin chàng rapper 9X tài năng - Soulja Boy vừa sắm cho mình một chiếc máy bay phản lực, có giá lên tới 55 triệu USD, để mừng sinh nhật lần thứ 21 (ngày 28.7) của mình.

Website giải trí TMZ đăng tin, chiếc máy bay phản lực hiệu G5, có giá 35 triệu USD. Nhưng Soulja Boy đã vung tay chơi sang chi thêm tới 20 triệu USD để nâng cấp tính năng bao gồm: một TV màn hình phẳng, tủ gỗ cứng nhập khẩu từ Brazil, ghế da cao cấp xuất xứ từ Ý… Ngoài ra, anh chàng còn cho sơn lại màu chiếc máy bay cùng với biểu tượng của riêng mình.

 
Rapper 21 tuổi Soulja Boy - Ảnh: Reuters

Đứng trước những tin đồn về món quà sinh nhật xa xỉ nói trên, Greg Miller - đại diện của Soulja Boy tuyên bố: “Những thông tin xung quanh việc Soulja Boy mua máy bay mừng sinh nhật thứ 21 là phóng đại quá mức và không đúng sự thật”.

Trong khi đó, hôm 30.7, Reuters dẫn một nguồn tin thân cận khẳng định rằng Soulja Boy gần đây có mượn máy bay riêng của một tỉ phú (không tiết lộ danh tính), nhưng giọng ca trẻ tuổi này chưa hề có kế hoạch mua riêng cho mình một chiếc máy bay trong tương lai gần.

Hôm 30.7, trên trang Twitter cá nhân, Soulja Boy viết: “Hôm qua là sinh nhật tuyệt vời nhất của tôi! Ba ngày qua quả đúng là quãng thời gian đẹp nhất trong đời tôi!”. Cũng theo bật mí từ chính chàng rapper này, một bữa tiệc mừng sinh nhật linh đình dành cho cậu đã được tổ chức tại một hộp đêm ở Miami (Mỹ), tối 29.7.

Năm 2007, Soulja Boy đạt được thành công bất ngờ khi tung đĩa đơn Crank That trên mạng internet. Đĩa đơn này nhanh chóng leo lên vị trí đầu bảng của danh sách Billboard Hot 100, là đĩa đơn ăn khách nhất của Mỹ trong suốt 7 tuần liên tiếp.

Với các album được phát hành gồm souljaboytellem.comiSouljaBoyTellem, The DeAndre Way, Soulja Boy đã nghiễm nhiên trở thành một trong những rapper hàng đầu của làng nhạc Mỹ hiện nay, và giữ vị trí thứ 18 trong bảng xếp hạng các nghệ sĩ hip hop giàu nhất thế giới năm 2010 do tạp chí Forbes bầu chọn.

Justin Bieber, trường hợp nổi danh nhờ đăng tải ca khúc lên mạng internet tương tự như Soulja Boy, cũng đã nhắn tin mừng sinh nhật và gửi tặng đàn anh thân thiết hơn cậu 4 tuổi này một món quà có thể “cất cánh” là… một quả bóng bay!

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.