Lindsay Lohan nên trở lại trường học

04/08/2011 10:40 GMT+7

(TNO) Đó là nhận định và cũng là mong muốn của ông Michael Lohan, cha đẻ của "cô nàng rắc rối" Lindsay Lohan.

>> Lindsay Lohan muốn trở thành "thiên nga đen"
>> Lindsay Lohan "quậy" mừng tự do
>> Lindsay Lohan lại đi hầu tòa

Tuy nhiên, trước khi vào đại học cùng cô em gái Ali, ông Michael tin rằng nữ diễn viên có biệt danh Lilo cần đến trung tâm cai nghiện đầu tiên.

 
Diễn viên Lindsay Lohan - Ảnh: Reuters

Lindsay từng có thời gian dài chìm ngập trong rượu và ma túy. Chỉ mới đây thôi, cô phải thường xuyên ra vào tòa án để giải quyết những rắc rối liên quan đến các chất gây nghiện nói trên.

Nhưng "ngựa quen đường cũ", sau khi thoát khỏi án tù, ngôi sao Mean girls nhanh chóng lao vào những cuộc vui bất tận cùng những người bạn thuộc "hội những cô gái hư hỏng" như cô nàng tóc vàng đỏng đảnh Paris Hilton.

Trước tình hình này, ông Michael không khỏi lo lắng cho sức khỏe, tinh thần và tương lai của con gái.

"Thật buồn khi nghĩ về những điều đang xảy ra cho Lindsay. Nếu con bé cứ tiếp tục giao du với những người bạn như vậy thì có ngày nó sẽ bị tổn thương mất thôi. Tôi chỉ muốn nó làm những điều đúng đắn hơn", ông Michael nói với RadarOnline

"Những gì con bé cần bây giờ là gia đình. Gia đình sẽ giúp nó tỉnh táo. Nó cần "về nhà" theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng", ông Michael nói thêm.

Được biết, trong gia đình, cô em gái Ali là người có ảnh hưởng đến Lindsay nhất. Chính ông Michael cũng đặt nhiều niềm tin vào cô con gái nhỏ của mình trong việc giúp người chị "hoàn lương".

"Tôi biết Ali là người duy nhất có thể giúp chị nó. Có thể, Lindsay nên đến trường đại học với Ali".

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.