122 tấn xi măng tặng Trường Sa

06/08/2011 00:07 GMT+7

Sáng 5.8 tại Nhà máy xi măng Hiệp Phước (H.Nhà Bè, TP.HCM), đại diện Báo Thanh Niên và chi nhánh Công ty CP xi măng Thăng Long đã tổ chức lễ trao 122 tấn xi măng nhãn hiệu Rồng đỏ (trị giá khoảng 180 triệu đồng) gửi tặng quân dân huyện đảo Trường Sa.

Đây chính là sản phẩm vừa mới ra lò từ dự án Trạm nghiền Hiệp Phước, một hệ thống dây chuyền hiện đại mới đưa vào vận hành 2 tháng nay cùng khoản tiết kiệm của cán bộ công nhân viên công ty dành cho Trường Sa.

Đến dự lễ có đại tá Nguyễn Bá Ngọc - Phó tư lệnh Vùng 4 Hải quân, thượng tá Ngô Mậu Bình - Phó chủ nhiệm chính trị Vùng 4 Hải quân (Bộ Tư lệnh Hải quân). Ông Mai Anh Tài - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc chi nhánh Công ty CP xi măng Thăng Long đã bày tỏ sự xúc động của những người con đất Việt luôn hướng về biển đảo quê hương. Ông nói: “Sứ mệnh cao cả của doanh nghiệp chúng tôi không gì lớn lao hơn là tạo ra nhiều sản phẩm cho đất nước và cộng đồng xã hội nhằm góp phần xây dựng Tổ quốc ngày càng tươi đẹp hơn. Vì vậy khi dự án Trạm nghiền Hiệp Phước chuẩn bị hoàn thành, cũng là lúc những người thợ xi măng Thăng Long ngày đêm hồi hộp chờ đợi tấn xi măng đầu tiên nóng hổi nghĩa tình, để kịp mang đến với đảo xa”.

Thay mặt quân dân huyện đảo Trường Sa, đại tá Nguyễn Bá Ngọc - Phó tư lệnh Vùng 4 Hải quân ghi nhận và chân thành cảm ơn những tình cảm, tấm lòng “Tất cả vì Trường Sa thân yêu” của Báo Thanh Niên và cán bộ công nhân viên Công ty CP xi măng Thăng Long. Đại tá cũng cam kết sẽ chuyển nhanh số xi măng đến Trường Sa để xây dựng cơ sở hạ tầng, góp phần làm cho huyện đảo Trường Sa ngày càng mạnh về phòng thủ, tốt về lối sống, đẹp về cảnh quan môi trường và mẫu mực về tình đoàn kết quân dân...

Ngay sau đó, 2.440 bao xi măng PCB 40 của Công ty CP xi măng Thăng Long có nhãn hiệu Rồng đỏ đã được bốc xếp gọn gàng lên sà lan vận chuyển đến nơi tàu tập kết để thẳng tiến ra Trường Sa…

Tấn Tú - Công Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.