Cuộc sống khỏe mạnh với sự lựa chọn thông minh

09/08/2011 11:03 GMT+7

Quan tâm đến sức khỏe bản thân là cách tốt nhất đem lại cho bạn một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh. Ngày nay, khi đời sống ngày càng được nâng cao, mọi người càng chú ý hơn đến những phương pháp chăm sóc sức khỏe của bản thân, bao gồm các cách chăm sóc từ bên ngoài và từ bên trong cơ thể.

Thế nhưng, cuộc sống ngày càng bận rộn vì lo toan cho gia đình và sự nghiệp mà đôi khi chúng ta không còn quỹ thời gian dành cho việc vận động rèn luyện cơ thể, từ đó sức đề kháng sẽ giảm đi, khiến chúng ta luôn cảm thấy mệt mỏi, trì trệ trong công việc.

Do vậy, những năm gần đây, các nhà nghiên cứu đã thấy được tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong đối với sức khỏe của con người.

Thế nhưng chăm sóc từ bên trong thế nào là đúng cách? Ta cần có được chế độ ăn uống khoa học, điều độ để có thể bổ sung các dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, trong một cuộc thanh tra gần đây của Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm TP.HCM đã phát hiện và thu hồi một số thực phẩm và thức uống nhiễm DEHP, có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe nếu được hấp thu trong thời gian dài.

Vậy chất bảo quản là gì?

Theo khoa học, chúng là các hóa chất tự nhiên hay tổng hợp được thêm vào thực phẩm, dược phẩm, sơn, các mẫu phẩm sinh học, v.v để ngăn ngừa hoặc làm chậm lại sự thối rữa, hư hỏng gây ra bởi sự phát triển của các vi sinh vật hay do các thay đổi không mong muốn về mặt hóa học. Chúng có thể sử dụng như là một hóa chất duy nhất mà cũng có thể trong tổ hợp với nhiều loại hóa chất có các tác dụng khác nhau.

Nếu như trước đây, người tiêu dùng thường ít quan tâm đến việc có chứa chất bảo quản hay không, nhiều hay ít trong các sản phẩm chọn mua, thì ngày nay đã khác. Từ sau những vụ việc không hay về thực phẩm và thức uống chứa hàm lượng cao các chất độc hại, có thể nói người tiêu dùng bắt đầu chuyển sang dùng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Những sản phẩm này được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm đảm bảo yếu tố dinh dưỡng, chất lượng và vệ sinh nhưng không chứa chất bảo quản & các chất độc hại để có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe

Trên thị trường ngày nay xuất hiện rất nhiều chủng loại thực phẩm và thức uống dinh dưỡng với đủ loại nhãn mác khác nhau. Việc người tiêu dùng tìm cho mình một sản phẩm có thương hiệu uy tín chất lượng, giá cả phù hợp trở thành một nhu cầu thiết yếu.

Trong số những thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng & an tâm khi sử dụng, hẳn không thể nào không nhắc đến Vinamilk, một cây đại thụ trong ngành sản xuất Sữa Việt Nam với nhãn hàng nước giải khát Vfresh. Các dòng sản phẩm nước giải khát Vfresh đều mở gút được các quan tâm lo lắng về sức khỏe của người tiêu dùng bởi sản phẩm được Sở Khoa Học & Công Nghệ TP. HCM kiểm nghiệm không chứa DEHP, thuần khiết tự nhiên. Nhãn hàng nước giải khát Vfresh của Vinamilk bao gồm nhiều dòng sản phẩm với công thức đặc biệt được Vinamilk nghiên cứu dựa theo khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm nước giải khát Vfresh chia ra làm 4 dòng sản phẩm cơ bản: nước trái cây, trà, trái cây sữa và sữa đậu nành. Nguyên liệu cho các dòng sản phẩm này được chế biến từ các loại nguyên liệu tự nhiên và nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển. Các sản phẩm nước ép trái cây Vfresh bao gồm: táo, cam, đào, cà chua, giúp cung cấp đầy đủ Vitamin cho làn da khỏe đẹp. Các loại trà thanh nhiệt giải độc có hai hương vị trà xanh tinh khiết và Atiso thiên nhiên. Sản phẩm sữa trái cây được giới tuổi teen đặc biệt ưa thích bao gồm hai hương vị dâu và cam thơm ngon. Dòng sản phẩm sữa đậu nành có hai loại không đường và có đường phù hợp với mọi tín đồ của món sữa thơm ngon, tốt cho sức khỏe.Vậy còn chần chờ gì nữa, chúng ta hãy làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn bằng sự lựa chọn thông minh của chính mình.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.