Giám đốc Công ty Thái Bảo ra đầu thú

09/08/2011 23:07 GMT+7

Sau nhiều ngày lẩn trốn, sáng 9.8, bị can Nguyễn Thị Lan Anh, Giám đốc Công ty Thái Bảo (trụ sở tại 253 đường Lê Duẩn, TP Đông Hà, Quảng Trị) đã ra đầu thú.

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 1.8, Cơ quan CSĐT (Công an tỉnh Quảng Trị) khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với vợ chồng Cao Xuân Thiện (SN 1968) và Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1973), lần lượt là Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP Thái Bảo về tội “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. Theo con số chưa chính thức, số tiền mà hai vợ chồng này chiếm đoạt của các ngân hàng, doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài tỉnh Quảng Trị lên đến hơn 300 tỉ đồng với hình thức lừa thế chấp tài sản, vay của người này trả lãi người khác...

Chiều 9.8, đại tá Bùi Văn Lý, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (Công an tỉnh Quảng Trị) cho biết: “Chúng tôi đã tiến hành các thủ tục và ra quyết định tạm giam đối với bị can Lan Anh để phục vụ điều tra, đồng thời thẩm vấn, khai thác bị can này để nhanh chóng tìm ra hành tung của bị can Cao Xuân Thiện hiện vẫn ngoan cố lẩn trốn”.

Nguyễn Phúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.