Will Smith khoe biệt thự "siêu bự"

09/08/2011 16:39 GMT+7

(TNO) Nếu bạn từng bị choáng khi nhìn thấy Will Smith bước xuống từ một chiếc xe dài 16,15m, bạn sẽ thấy nó "không là gì cả" so với biệt thự siêu bự và siêu tốn kém của vợ chồng nam diễn viên này.


Nam diễn viên Will Smith - Ảnh: Reuters

Biệt thự xa hoa này tọa lạc tại Calabasas (California, Mỹ) với diện tích lên đến 7.620m2. Ngoài dãy nhà chính, một cái hồ nhỏ có vọng lâu và những khoảng đất trống xanh mướt một màu cỏ, nó còn bao gồm đầy đủ hồ bơi, sân tennis, nhà thi đấu bóng rổ...

Chia sẻ trên tạp chí kiến trúc Architectural Digest số ra tháng 9.2011, ngôi sao Wild Wild West tiết lộ ý tưởng thực hiện những tầng lầu như một vòng tròn không có điểm dừng của ngôi nhà là do anh và vợ muốn chúng tượng trưng cho tình yêu bất diệt của họ.

Ngôi nhà được thực hiện bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson và hàng trăm thợ nề, thợ mộc, thợ làm vườn... Tất cả các chi tiết trong nhà đều được làm bằng tay, bởi vì Will muốn gia đình anh có thể cảm nhận được niềm say mê công việc của những người thợ qua từng viên gạch, từng cái ghế, cái bàn...

Trong khuôn viên rộng hơn 7.500m2 này, Will Smith thích nhất là vọng lâu bên hồ. Ở đó, anh có thể thư giãn và trở về với thiên nhiên sau những giờ làm việc vất vả.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.