Kim Hyun Joong chinh phục khán giả Việt

12/08/2011 20:14 GMT+7

(TNO) Mặc dù không mang đến Việt Nam một chương trình ca nhạc hoành tráng như mong đợi, nhưng nụ cười rạng rỡ của chàng Kim Hyun Joong cũng đủ khiến các khán giả hâm mộ ngất ngây trong buổi gặp gỡ và giao lưu chiều 12.8, tại Queen Plaza (TP.HCM).

>> Kim Hyun Joong “trốn” fan Việt
>> “Hoàng tử nụ cười” Kim Hyun Joong đến Việt Nam
>> Kim Hyun Joong đoạt giải thưởng Yahoo châu Á
>> Ngôi sao "Vườn sao băng" đến Việt Nam

Khác hẳn với vẻ thất thần và lạnh lùng trong buổi họp báo diễn ra vào sáng 11.8, Kim Hyun Joong trong buổi gặp gỡ và giao lưu cùng khán giả hâm mộ chiều nay đã lấy lại thần thái “ngôi sao” cùng phong độ của mình. Xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ cùng nụ cười luôn điểm trên môi, Kim Hyun Joong thực sự đã hút hồn hơn 3.000 khán giả có tại sự kiện.

Trong khuôn khổ chương trình, Hyun Joong đã cùng Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang trao toàn bộ số tiền quyên góp được trong 2 ngày vừa qua cho tổ chức Operation Smile, nhằm giúp đỡ các trẻ em bị sứt môi, hở hàm ếch, góp phần mang lại nụ cười cho các em nhỏ.

 
Kim Hyun Joong cùng Hương Giang trao tiền từ thiện cho tổ chức Operation Smile

Kim Hyun Joong cũng tham gia buổi đấu giá từ thiện một số vật phẩm được mang đến từ Hàn Quốc. Để ủng hộ thần tượng của mình cùng dự án Natural Smile mà Kim Hyun Joong làm gương mặt đại diện, các khán giả hâm mộ Việt Nam đã cùng nhau kêu gọi đóng góp và đấu giá vật phẩm ở mức giá khá cao.

Một số khán giả hâm mộ đã được Kim Hyun Joong tặng chữ ký và chụp hình lưu niệm khi chiến thắng ở phần bốc thăm ngẫu nhiên.

 
Kim Hyun Joong xuất hiện và giao lưu với khán giả hâm mộ


Trò chuyện nhiệt tình với khán giả trên sân khấu


Ký tặng khán giả hâm mộ


Chụp hình rất “teen” cùng fan hâm mộ


Chăm chú theo dõi và hưởng ứng các hoạt động của buổi giao lưu

Trước đó, hôm 11.8, trong buổi họp báo về chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên này, Kim Hyun Joong đã rất ngạc nhiên trước tình cảm của khán giả hâm mộ Việt Nam dành cho mình. Chàng diễn viên - ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc này còn phân trần về thái độ được cho là kém nồng nhiệt khi vừa xuống sân bay là do mệt mỏi...

Anh cũng chia sẻ thêm một số thông tin về album Break Down, cùng sự phát triển sự nghiệp trong tương lai. Kim Hyun Joong không quên hứa hẹn một chương trình âm nhạc hoành tráng sẽ ra mắt khán giả Việt Nam trong thời gian tới.


Kim Hyun Joong khá bất ngờ trước tình cảm của khán giả Việt Nam dành cho mình

Ngay sau buổi giao lưu và gặp gỡ khán giả hâm mộ Việt Nam, tối 12.8, Kim Hyun Joong đã đáp máy bay trở về Hàn Quốc để chuẩn bị cho những tour diễn sắp tới nằm trong dự án Asia Tour quanh các quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á như: Đài Loan, Malaysia, Thái Lan…

Hà Uyên
Ảnh: Mạc Ca; Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.