Ca sĩ Ý Lan trở lại với những tình khúc bất hủ

19/08/2011 10:20 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ hải ngoại Ý Lan sẽ tái ngộ với khán giả trong nước qua những tình khúc bất hủ trong liveshow riêng của mình được tổ chức tại TP.HCM vào hai ngày 20 và 21.8 tới.

Sau thành công của liveshow Tiếng hát Ý Lan - Khung trời kỷ niệm diễn ra tại Hà Nội vào hồi tháng 5 qua, ca sĩ Ý Lan lại cùng chồng trở về Mỹ, để tất bật quán xuyến công việc gia đình. Tuy nhiên, nỗi nhớ sân khấu và khán giả quê nhà đã khiến chị bất ngờ quyết định quay lại Việt Nam và một lần nữa cống hiến cho những khán giả thân thiết đêm diễn mang đậm dấu ấn phong cách của mình.

Ca sĩ Ý Lan cho biết, liveshow lần này dù không hoành tráng như Tiếng hát Ý Lan - Khung trời kỷ niệm, nhưng sẽ là dịp để cô đáp lại tấm thịnh tình của những người đam mê nghệ thuật nói chung, và khán giả ủng hộ giọng ca của cô nói riêng. 

 
Ca sĩ Ý Lan luôn rất chăm chút cho mỗi lần xuất hiện của mình - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Giọng ca nổi tiếng này còn bật mí, trong lần trở về này, cô sẽ thể hiện các ca khúc như: Ngày xưa Hoàng Thị, Đèn khuya , Bản tình cuối, Đừng bỏ em một mình, Buồn tàn thu, Dạ khác cho tình nhân, Nghìn trùng xa cách..., và hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp dành cho những người yêu mến những tình khúc bất hủ.

Xuất thân trong gia đình “nhà nòi” với bốn đời làm nghệ thuật, ca sĩ Ý Lan luôn được đông đảo khán giả yêu mến và đánh giá là một nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn, có gu thẩm mỹ cao, phong cách giao tiếp thanh lịch, và luôn có sự trân trọng tuyệt đối dành cho khán giả.

Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.