“Long Ruồi” được săn đón!

19/08/2011 10:00 GMT+7

(TNO) Bộ phim hành động hài mới nhất của điện ảnh Việt Nam Long Ruồi sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 26.8 tới, và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo báo giới, các nhà làm phim, nghệ sĩ… trong cả nước.

>> Long ruồi như vở kịch vui
>> “Long Ruồi” tung ca khúc chủ đề vui nhộn

 Xem trailer phim Long Ruồi - Nguồn: Galaxy


 Xem video clip ca khúc Như là mơ - Nguồn: Galaxy

Được xem là dự án tiếp nối của bộ phim Để Mai tính, từng rất thành công và làm “tỏa sáng” tên tuổi của nam diễn viên Thái Hòa vào năm 2010, nhưng Long Ruồi lại khai thác câu chuyện hoàn toàn mới mẻ, cũng như những mặt đối lập trong diễn xuất của Thái Hòa khi đồng thời hóa thân vào hai nhân vật có cá tính và cuộc sống hoàn toàn khác biệt.

Thông qua câu chuyện trớ trêu với những tình huống dở khóc dở cười của hai nhân vật này, cùng sự tương phản giữa hình ảnh của thế giới ngầm và cuộc sống của người dân lao động, bộ phim là câu chuyện nhẹ nhàng và hài hước về sự chân thật và tình người trong xã hội.

Đảm nhận cả hai nhân vật chính của bộ phim, đồng thời nhận được nhiều sự kỳ vọng đột phá sau vai diễn "chị Hội" ấn tượng trong phim Để Mai tính, diễn viên Thái Hòa là gương mặt được quan tâm và săn đón nhiều nhất khi bộ phim Long Ruồi được ra mắt.

Với Long Ruồi, có thể nói, Thái Hòa đã thành công trong việc lột xác khỏi hình tượng một nhân vật đồng giới ẻo lả, thể hiện sự khác biệt của hai nhân vật hoàn toàn đối lập, và có thể đem lại tiếng cười thoải mái và ý nhị cho khán giả.

Khi đến với buổi ra mắt bộ phim hôm 17.8, diễn viên Thái Hòa có vẻ hơi lo lắng và dè dặt chờ đợi sự đón nhận của khán giả. Anh cho biết, cả hai vai diễn trong Long Ruồi đều là thử thách, nhưng cũng là một cơ hội trải nghiệm đáng quý đối với sự nghiệp diễn xuất của anh, và anh luôn cố gắng và rất tâm huyết với cả "chàng Tèo" lẫn "đại ca Long Ruồi"...

Mặc dù nhận được một vài ý kiến phê bình trái chiều từ báo giới và giới chuyên môn sau buổi ra mắt phim hôm 17.8, nhưng đại diện nhà làm phim - đạo diễn Charlie Nguyễn vẫn tự tin khẳng định rằng, đây là tác phẩm điện ảnh đề cao tính giải trí, êkíp làm phim cũng đã cố gắng thể hiện một cách tinh tế yếu tố giải trí đó, và diễn xuất của Thái Hòa đã thật sự chuyển tải được phong cách, nội dung và ý nghĩa của bộ phim.

Với sự chăm chút của đạo diễn Charlie Nguyễn và êkíp làm phim, diễn xuất tròn vai và hài hòa của các tuyến nhân vật, bối cảnh mới lạ đối với phim Việt…, bộ phim Long Ruồi hứa hẹn sẽ là sản phẩm giải trí phù hợp cho mọi đối tượng khán giả trong dịp lễ Quốc khánh 2.9 tới.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim Long Ruồi hôm 17.8:


Thái Hòa và Tinna Tình trở thành cặp đôi lý tưởng trong Long Ruồi


 Thái Hòa bên hai người đẹp: người mẫu Trang Nhung (trái) và ca sĩ Mi Lan


Diễn viên Diễm My cũng tranh thủ chụp ảnh cùng Thái Hòa


Tinna Tình mời mẹ đến tham gia buổi ra mắt bộ phim điện ảnh mới nhất của mình


Từ trái sang: Rapper Hà Okio, Antonious Maximus, ca sĩ Thùy Trang, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, là những nghệ sĩ đã tham gia thực hiện nhạc phim và ca khúc chủ đề Như là mơ


Hà Okio (phải) trình diễn ngẫu hứng các ca khúc sôi động tại sự kiện


Ca sĩ Bảo Thy


Người mẫu Phương Mai và Nathan Lee

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.