“Chuyện đó đâu ai ngờ” của Ưng Hoàng Phúc

19/08/2011 15:26 GMT+7

(TNO) Đĩa đơn Chuyện đó đâu ai ngờ vừa được ra mắt vào ngày 18.8, đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sau quãng thời gian dài vắng bóng trên thị trường ca nhạc trong nước.

Chuyện đó đâu ai ngờ đã được Ưng Hoàng Phúc cùng êkíp của mình ấp ủ trong suốt hơn một năm qua và được thực hiện với hai phiên bản khác nhau, phát hành ở cả hai thị trường: Việt Nam và Mỹ.

Phiên bản ra mắt tại Việt Nam bao gồm 2 video clip mang phong cách hoàn toàn khác biệt: một bản ballad lãng mạn với những góc quay được chăm chút cùng nội dung xuyên suốt về câu chuyện tình cảm động, và một bản dance mạnh mẽ với vẻ đẹp hình thể của Ưng Hoàng Phúc được tận dụng triệt để.

 
Ưng Hoàng Phúc trình diễn ca khúc Chuyện đó đâu ai ngờ trong buổi ra mắt

Về việc mạnh dạn thể hiện vẻ đẹp hình thể trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Để có được những góc quay với ngôn ngữ hình thể hoàn hảo hòa quyện với âm nhạc hiện đại, Phúc đã quyết tâm rèn luyện thể lực với thời khóa biểu cực kỳ khắt khe. Tất cả đã phải phối hợp với nhau rất nhuần nhuyễn và ăn ý, để có thể biểu hiện được rõ rệt những trạng thái cảm xúc qua khuôn mặt và từng đường nét trên cơ thể trong các pha quay cận cảnh”.

 
Ưng Hoàng Phúc chia sẻ về việc thực hiện đĩa đơn

Ưng Hoàng Phúc đã chọn ngày sinh nhật của mình để cho ra mắt đĩa đơn này. Rất nhiều khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt đã cùng đến chung vui và chia sẻ với anh trong thời khắc quan trọng này.

 
Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh


Nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu... đã đến chung vui cùng với Ưng Hoàng Phúc trong buổi ra mắt đĩa đơn

Thực hiện: Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.