Đâm chết người vì tranh giành khách quán bún mắm

19/08/2011 18:24 GMT+7

(TNO) Nuôi ân oán vì trong đầu vì nghĩ quán ăn của vợ chồng anh Trí, chị Nhàn mở ra đã giành khách quán bún mắm của vợ, trong một lần xích mích, Trung đã cầm dao đâm chết người.

Ngày 19.8, TAND TP.HCM tuyên phạt Trương Văn Trung (SN 1978, thường trú tại Q.4, TP.HCM) án chung thân, đồng thời buộc bị cáo bồi thường 80 triệu đồng; cấp dưỡng hai người con của nạn nhân đến khi đủ 18 tuổi.

Theo cáo trạng, Trung là nhân viên bảo vệ tại khách sạn Hải Yến (đường Nguyễn Thiện Thuật, P.3, Q.3), có vợ là Hồ Thị Ngọc Loan bán bún mắm tại chợ Bàn Cờ gần đó.

Đối diện với quán chị Loan là điểm bán hàng ăn của vợ chồng anh Trần Đỗ Đức Trí và chị Trương Thị Thanh Nhàn.

Trong quá trình buôn bán, vợ Trung đã có nhiều lần cự cãi với vợ chồng anh Trí liên quan đến chuyện tranh giành khách.


Bị cáo Trương Văn Trung trước vành móng ngựa - Ảnh: Vy Anh

Khoảng 0 giờ ngày 17.10.2010, trong lúc đang trực bảo vệ tại khách sạn Hải Yến, Trung nghe nhiều tiếng ồn ào phát ra từ quán ăn của vợ.

Nghĩ vợ lại bị vợ chồng anh Trí hiếp đáp, Trung vào quầy lễ tân khách sạn lấy con dao chạy ra đầu hẻm đến quán của vợ. Tuy nhiên, Trung đã bị dân phòng khu phố ngăn lại.

Không chịu thua, Trung thuê xe ôm chạy về nhà ở Q.4 gọi người ra “cứu viện” nhưng không có ai ở nhà.
Trung vào nhà lấy một con dao nhọn giấu trong người quay trở ra thì gặp chị Loan vừa về tới. Trung hỏi chuyện vợ nhưng chị Loan ậm ờ cho qua chuyện và khuyên Trung bỏ qua.

Không nghe lời vợ can ngăn, Trung chạy xe đến quán vợ chồng anh Trí, chị Nhàn. Thấy anh Trí đang lom khom làm việc, từ phía sau, Trung đâm một nhát trúng vào lưng nạn nhân.

Khi anh Trung vừa quay người lại, Trí đâm thêm một nhát vào ngực trái và bồi thêm nhiều nhát ở trán, mặt, tay... của nạn nhân.

Sau khi gây án, Trung bỏ chạy nhưng đã bị dân phòng khu phố bắt giữ cùng hung khí và đưa về công an P.3, Q.3 lập biên bản bắt người phạm tội quả tang.

Anh Trí được đưa đi cấp cứu và đã chết khi nhập viện.

Trần Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.