Gia đình ông Phạm Nhật Vượng yêu cầu đính chính tin đồn thất thiệt

23/08/2011 16:30 GMT+7

(TNO) Chiều 22 và sáng 23.8, trên một số trang báo điện tử có đăng tải tin bài về một nhân vật có tên là Phạm Nhật Hoàng - được cho là con trai ông Phạm Nhật Vượng, thành viên HĐQT Công ty CP Vincom “tỏ tình gây sốc”.

Các thông tin này đã nhanh chóng lan truyền trên các mạng điện tử trong và ngoài nước, gây ra những phản ứng nhiều chiều trong dư luận.

Theo tìm hiểu của chúng tôi và nhận định từ gia đình ông Phạm Nhật Vượng, đây là những thông tin mang tính mạo danh, sai sự thật.

Thông tin bắt nguồn từ một clip có tiêu đề “Tỏ tình lãng mạn của đại gia Nhật Hoàng Vincom và Whitebear” trên Youtube và những thông tin trên Facebook có tên Phạm Nhật Hoàng, tự nhận mình là con ông Phạm Nhật Vượng.

Trên cơ sở của các nguồn tin thất thiệt này, một số trang báo điện tử đã viết thành tin bài với nội dung khẳng định những hình ảnh và thông tin trên là về Phạm Nhật Hoàng con trai ông Phạm Nhật Vượng.

Được biết, ngay sau đó, gia đình ông Phạm Nhật Vượng đã có đơn gửi cơ quan công an và các cơ quan chức năng đề nghị điều tra làm rõ và xử lý vụ việc, đồng thời yêu cầu đính chính thông tin sai lệch.

H.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.