Người đẹp tiết lộ bí quyết giữ hình thể

28/08/2011 10:50 GMT+7

(TNO) Một số người đẹp nổi tiếng đã tiết lộ trên báo The Sun (Anh) bí quyết giúp họ gìn giữ được hình thể vừa khỏe mạnh, vừa hấp dẫn của mình.

Halle Berry

 
Halle Berry - Ảnh: AFP

Halle kết hợp ăn uống lành mạnh với một chương trình vận động thân thể tốt. Cô bắt đầu ngày mới bằng cách chạy bộ bên ngoài, làm một số bài tập chống đầu gối sang ngang và nằm xuống hất chân lên cao. Cô cũng thực hiện một số bài tập luyện sức bền vào buổi trưa.

Năm nay 45 tuổi, người được mệnh danh là viên ngọc đen của làng giải trí Hollywood tiết lộ cô không ăn thực phẩm chiên và đường tinh luyện và chỉ dùng đường trong các loại rau quả. Cô cũng không hấp thụ nhiều carbohydrate.

Colleen Rooney

 
Coleen Rooney sánh đôi với Wayne Rooney - Ảnh: Reuters

Nàng WAG 25 tuổi này đã trở nên thon thả nhờ thường xuyên tập thể dục và có một chế độ ăn uống lành mạnh. Một người bạn của Colleen nói với tạp chí Closer: “Cô ấy ăn nhiều rau trộn với thịt gà hoặc cá cùng nhiều loại rau khác”. Colleen luôn đảm bảo dành 30 phút mỗi ngày để vận động, như chạy, bơi hoặc đi bộ nhanh.

Christine Bleakley

 
Christine Bleakley - Ảnh: Reuters

Bleakley cho biết cô đã chuyển từ việc tập tạ sang chạy và các bài tập vận động có kháng lực để giảm béo và làm cho cơ bắp rắn chắc hơn. Tuy nhiên, cô nàng WAG 32 tuổi này cũng cho biết cô không muốn có những cánh tay như Madonna nên sẽ chú ý không vận động quá nhiều!

Kelly Brook

 
Kelly Brook - Ảnh: AFP

Đàn ông trên khắp thế giới có thể vỗ tay tán thưởng khi siêu mẫu người Anh 31 tuổi tiết lộ bí kíp để cơ thể rắn chắc hơn là… làm việc phòng the nhiều hơn. Kelly tiết lộ cô có một huấn luyện viên thể dục riêng để gìn giữ vóc dáng và cố gắng đến phòng tập ít nhất 3 lần mỗi tuần. Cô cũng thích các hoạt động ngoài trời như đạp xe, bơi lội và dắt chó yêu đi dạo.

Miranda Kerr

 
Miranda Kerr - Ảnh: Reuters

Miranda Kerr luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt trong giới người mẫu, bởi khuôn mặt dễ thương và thân hình mảnh mai gợi cảm. Sau khi sinh em bé, cô càng ý thức hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc cho vóc dáng của mình.

Là người ủng hộ việc ăn uống lành mạnh, người mẹ một con 28 tuổi này thích ăn rau bina, quả bơ, các loại rau và bông cải xanh. Cô cũng thích vận động thân thể. “Tôi thường tập yoga, ngoài ra còn có một huấn luyện viên thể dục riêng”, cô nói.

Rihanna

 
Rihanna - Ảnh: AFP

Ca sĩ Mỹ gốc Barbados Rihanna, vốn nổi tiếng với những trang phục nóng bỏng, theo đuổi một chế độ ăn kiêng có mức carbohydrate thấp. Cô gái 22 tuổi này tiết lộ hình thể hấp dẫn mà cô có được là kết quả của “quá trình làm việc cật lực và thường xuyên chạy trên máy tập”. “Tôi tập thể dục và cố gắng ăn uống lành mạnh. Điều đó giúp tôi giảm cân mà thậm chí không cần suy nghĩ về điều đó”, Rihanna thổ lộ.

Erin Heatherton

 
Erin Heatherton - Ảnh: Reuters

Năm nay 21 tuổi, Erin là một trong những người mẫu mới nhất của hãng thời trang nội y Victoria’s Secret. Erin cho biết: "Tôi phải ở trong tình trạng tốt nhất của mình suốt năm. Tôi luôn ăn uống lành mạnh và tập thể dục". Huấn luyện viên riêng của Erin là Justin Gelband, người gần đây đã mở một chương trình rèn luyện thể hình có tên gọi ModelFit. Chương trình này dựa trên các bài tập được thiết kế cho các siêu mẫu như Miranda Kerr và Anne Vyalitsyna.

Quyên Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.