Kỳ quặc nhưng hữu dụng

11/09/2011 09:46 GMT+7

(TNTS) Những thiết bị được kể dưới đây thuộc loại khó hình dung ra nhưng không phải là không hữu dụng.

Vừa ăn vừa tweet!

 

Bạn có nhu cầu mạnh mẽ chia sẻ với cộng đồng mạng mọi lúc mọi nơi, kể  cả khi đang lục lọi đồ ăn trong tủ lạnh? Samsung thấu hiểu nhu cầu đó với chiếc tủ lạnh mang tên Wifi Enable, nơi bạn tha hồ “bắn” lên Twitter những dòng đại loại như: “Chả còn tí sữa nào trong tủ lạnh” hay “Không cưỡng lại được miếng bánh kem ngọt ngào. Lại vi phạm chế độ ăn kiêng!”. Sở dĩ bạn có thể làm như vậy là nhờ một màn hình LDC gắn trên cửa tủ lạnh.

Cái đồng hồ đáng ghét!

 

Bạn thuộc típ người vừa nghe tiếng đồng hồ báo thức là chụp ngay lấy, tắt chuông rồi lại trùm mền và ngủ quên? Phát hiện nhu cầu rất lớn từ các khách hàng ưa nằm nướng, người ta đã sáng chế ra một loại đồng hồ báo thức… không dậy không ăn tiền. Mỗi khi tiếng bíp bíp vang lên, cánh quạt gắn vào đồng hồ sẽ bay lên. Cách duy nhất để làm im miệng cái đồng hồ đáng ghét là nhảy ra khỏi giường, chụp lấy cánh quạt và gắn nó lại vô đồng hồ. Nó đang được bán trên trang web ThinkGeek.com với tên Flying Alarm Clock. Giá: 19,99 USD.

Thích hay không thích?

 

Bạn có thói quen để lại nhận xét “like” (thích) trên trang Facebook của bạn bè? Đừng lo, khi offline, bạn vẫn có thể “like” hoặc thậm chí “dislike” (không thích) nhờ 2 con dấu in ra 2 chữ này. Bạn không hài lòng với báo cáo công việc của cấp dưới? Không cần phải nói nhiều, chỉ một con dấu “dislike” là đủ! Giá: 7,99 USD.

Giá đỡ iPhone

 

iPlunger không phải là phụ kiện chính thức của iPhone nhưng nó chào đời với công dụng duy nhất: hít vào lưng của iPhone để đỡ cho nó đứng dậy hoặc nằm ngang. Nếu chịu khó bỏ ra 5,99 USD, bạn sẽ rảnh rang 2 tay mà lướt web hoặc chọn nhạc.

Dù làm mát

 

Thấy tên sản phẩm như kể trên, hẳn mọi người sẽ chẳng mấy quan tâm vì dù nào mà chẳng làm mát! Nhưng Fanbrella mát hơn hẳn những cái dù thông thường với cánh quạt được gắn vào dù, đủ để thổi bay hết những giọt mồ hôi dưới trời nắng gay gắt. Giá: 79,95 USD.

Gương kia ngự ở trên tường…

 

Chiếc gương thần thế kỷ 21 không chịu tiết lộ ai là người đẹp nhất thế gian, thay vào đó sẽ nói những câu đại loại như: “Báo động! Cổng đã bị mở”. Đó là một chiếc gương cảm ứng được nối với hệ thống camera an ninh và các thiết bị cảm biến phát hiện chuyển động. Chiếc gương trông rất bình thường nhưng mỗi khi phát hiện sự bất thường, “thần gương” sẽ hiện ra và thông báo cho chủ nhà biết vấn đề. Nó mang tên Magic Message Mirror, được bán với giá từ 4.000 - 5.000 USD.

Đồ bơi ướp lạnh bia

 

2 mảnh bikini bé tẹo trở nên sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời, khiến cho các cô nàng càng thêm phần gợi cảm. Nhưng công dụng của nó không chỉ có thế. Theo lời Andrew Schneider - cha đẻ của bộ đồ tắm có tên Bikini năng lượng mặt trời có khả năng phát ra một dòng điện đủ để sạc pin cho iPod hoặc các thiết bị tương tự. Thế là quý cô vừa phơi nắng vừa tha hồ nghe nhạc, không bao giờ sợ hết pin. 1.000 USD là giá của bộ bikini thu năng lượng. Quý ông ghen tị chăng? Yên tâm, Schneider tiết lộ sẽ sớm cho ra lò quần bơi của quý ông mang tên iDrink. Công dụng của nó là dùng năng lượng mặt trời để ướp lạnh bia trên bãi biển!

Đoan Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.