Bí mật đằng sau những thân hình siêu mẫu

09/09/2011 15:00 GMT+7

(TNO) Bạn thường tự hỏi làm thế nào mà những "thiên thần của Victoria's Secret" như Candice Swanepoel, Erin Heatherton hay Miranda Kerr (từng trải qua một lần sinh nở) vẫn có thể tự tin khoe thân hình siêu mẫu với chỉ số 3 vòng hoàn hảo trong những bộ bikini quyến rũ? Tạp chí The Sun (Anh) đã phỏng vấn những người đẹp này và dưới đây là câu trả lời.

1. Candice Swanepoel: Đối với Candice Swanepoel, ăn nhiều rau là cách hiệu quả nhất để giữ gìn vóc dáng cân đối và một làn da khỏe mạnh. Bữa sáng cũng rất quan trọng, Candice thích một bữa sáng với đầy đủ chất dinh dưỡng từ bánh mì, trứng, thịt heo muối và nho khô. Để giữ cho số đo 3 vòng hoàn hảo, cô còn luyện tập môn thể thao boxing 3 - 4 lần/tuần.


Candice Swanepoel - Ảnh: Victoria's Secret

2. Erin Heatherton: Thật sự mà nói thì gương mặt mới của hãng đồ lót nổi tiếng Victoria's Secret không bận tâm lắm đến vấn đề tăng cân vì thân hình cô vốn dĩ đã mảnh mai. Nhưng một khi đã chọn việc trình diễn làm nghề nghiệp của mình, "bông hồng" 21 tuổi này cho biết cô cũng chú ý đến chế độ ăn uống và tập luyện. Theo Erin, ăn uống có lợi cho sức khỏe và ngủ đủ giấc là hai tiêu chí hàng đầu giúp cô giữ được vóc dáng như ngày hôm nay.


Erin Heatherton - Ảnh: Victoria's Secret

3. Miranda Kerr: Từng trải qua một lần sinh nở nên siêu mẫu Miranda Kerr quan tâm hơn đến vẻ ngoài của mình, nhất là vòng hai thường chảy xệ sau mỗi kỳ sinh nở. Cô cũng là một người ủng hộ chủ trương ăn uống có lợi cho sức khỏe. Món khoái khẩu của bà mẹ một con này là rau và trái cây. Cô còn là một fan của bộ môn yoga.


Miranda Kerr - Ảnh: Victoria's Secret

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.