Đường dẫn cầu Phú Mỹ đầy "ổ trâu", "ổ voi"

09/09/2011 15:12 GMT+7

(TNO) Ngày 9.9, ông Đinh Nam Dinh, Phó chủ tịch Hiệp hội Vận tải hàng hóa TP.HCM có công văn yêu cầu chủ đầu tư cầu Phú Mỹ sửa chữa “ổ trâu”, “ổ voi” tuyến đường dẫn lên cầu phía Q.2 (TP.HCM) vì có nguy cơ xảy ra tai nạn khi xe đi qua đoạn đường này.

Ông Dinh cho biết, thời gian gần đây, Hiệp hội đã nhận được nhiều ý kiến phản ánh của các doanh nghiệp hội viên về hiện tượng xuống cấp trầm trọng của tuyến đường dẫn lên cầu Phú Mỹ bên phía Q.2.

Theo đó, nhiều đoạn đường lớp nhựa đã bị bong tróc hư hỏng, xuất hiện nhiều "ổ gà", "ổ voi" sâu và rộng khắp cả mặt đường. Do xe có tải trọng lớn thường xuyên đi qua tuyến đường này nên khi đến chỗ lún sụt, “ổ trâu”, “ổ voi”, xe bị chao đảo, lắc mạnh gây nên nguy cơ lật xe, tai nạn...


"Ổ voi" trên đường dẫn vào cầu Phú Mỹ phía Q.2 - Ảnh: Trần Duy

Hiệp hội Vận tải hàng hóa TP.HCM cho biết, điều hết sức vô lý là hiện nay các xe vận tải đi qua cầu Phú Mỹ và tuyến đường dẫn này đang phải nộp phí dịch vụ đường bộ cho trạm thu phí của Công ty cổ phần đầu tư Phú Mỹ (chủ đầu tư cầu Phú Mỹ) nhưng lại phải đi trên một tuyến đường có chất lượng quá xấu.

“Sự xuống cấp của tuyến đường dẫn lên cầu Phú Mỹ đã xảy ra từ lâu. Chúng tôi cũng đã có công văn kiến nghị với Công ty cổ phần đầu tư Phú Mỹ đề nghị sớm khắc phục, nhưng việc duy tu, sửa chữa chỉ mang tính chất chắp vá tạm thời, không bảo đảm được chất lượng an toàn cho người và phương tiện vận tải đi qua”, ông Dinh nói.

Trần Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.