Hôm nay, hạn cuối rút hồ sơ NV2

09/09/2011 23:57 GMT+7

Trường ĐH Hoa Sen phải cấp 254 giấy báo điểm cho thí sinh Theo quy định của Bộ GD-ĐT, hôm nay (10.9) là thời hạn cuối cùng thí sinh (TS) được rút hồ sơ xét tuyển NV2. Nhiều trường ĐH, CĐ cho biết sẽ làm việc luôn ngày thứ bảy để đảm bảo quyền lợi cho TS.

Theo thạc sĩ Huỳnh Tổ Hạp, Phó trưởng phòng Đào tạo trường ĐH Sài Gòn, hiện tại có khoảng 1.000 TS xin rút hồ sơ trên tổng số hơn 12.000 hồ sơ xét tuyển NV2 nộp vào. Những ngày gần đây, trung bình mỗi ngày có khoảng 200 TS xin rút hồ sơ. Trong số đó, mỗi ngày cũng có khoảng 15 - 20 TS rút hồ sơ ra rồi lại nộp vào ngành khác trong trường. Dự kiến ngày hôm nay, TS sẽ rút hồ sơ nhiều hơn nên trường đã quyết định bộ phận tuyển sinh phải làm việc hết ngày 10.9 với ít nhất 5 nhân viên túc trực. Trung bình, mỗi TS sẽ nhận lại được hồ sơ của mình trong vòng 1 tiếng.

Theo các chuyên gia tuyển sinh, thời hạn xét tuyển NV2 chỉ còn vài ngày (hạn chót ngày 15.9) nên TS phải cân nhắc thật kỹ trước ngành, trường mà mình nộp vào sau khi rút hồ sơ.

 Trong khi đó, ngày 9.9, Bộ GD-ĐT cũng đã có công văn gửi trường ĐH Hoa Sen về việc tuyển sinh của trường. Bộ GD-ĐT yêu cầu trường cấp Giấy chứng nhận kết quả thi ĐH (số 1 và số 2) cho những TS đã dự thi và có NV1 học tại trường nhưng không trúng tuyển, có kết quả thi từ điểm sàn CĐ trở lên. Những TS đã được trường xét vào học bậc CĐ (hoặc chuyển ngành bậc ĐH) đều phải nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển NV2 như các TS khác. Tổng cộng có 254 TS trường ĐH Hoa Sen nhận giấy báo điểm thi lần này.

Đăng Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.