Mỹ Tâm “cháy” cùng tình yêu

09/09/2011 23:44 GMT+7

Hiếm có live show nào khi kết thúc rồi, khán giả lại đứng lên vỗ tay nồng nhiệt như live show dựng mô phỏng theo kiểu “nhạc - kịch” Cho một tình yêu của Mỹ Tâm (diễn ra vào tối 8.9 tại Nhà hát TP.HCM) và nhân vật chính đã phải hát thêm hơn nửa tiếng nữa để đáp lại sự yêu mến của khán giả.

Phải nói là Mỹ Tâm đã “cháy” hết sức, hát dốc lòng cùng khán giả và phần “bonus” - hát tiếp ấy đã ghi thêm nhiều điểm cộng cho cô. Thế mới hiểu vì sao hấp lực của giọng ca đến từ Đà Nẵng này không hề giảm đi chút nào trong suốt hơn 10 năm theo nghề.      

 
Mỹ Tâm tươi mới trong live show - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng 

Live show Cho một tình yêu vừa diễn ra chỉ có thể nói là “lạ”, chứ chưa phải là xuất sắc lắm. Vì trên sân khấu, tất cả “nhạc và kịch” dù diễn ra đủ đầy với hát, múa, nhảy, ánh sáng, diễn viên…, nhưng xem ra mỗi thứ đều lưng lửng. Dễ thấy điều này khi live show chỉ có hai vị trí trong dàn dựng: một là Mỹ Tâm làm đạo diễn âm nhạc và kịch bản, hai là Tấn Lộc với vai trò đạo diễn hình ảnh và ánh sáng. Cũng nên hiểu rằng, với live show này, Mỹ Tâm ngay từ đầu đã không hô hào “đao to búa lớn”, phát ngôn, tuyên bố “live show lớn, hoành tráng”, mà đây chỉ như một đêm nhạc gần gũi, với ý tưởng mới trong dàn dựng để ra mắt DVD mới, dành tặng những khán giả từng yêu thích bộ phim truyền hình Cho một tình yêu và đón chờ những bước đường chinh phục sắp tới của Mỹ Tâm. Chính vì thế, không khí gần gũi, ấm áp, sôi động mới là điều Mỹ Tâm quan trọng nhất trong live show, chứ không chú tâm quá nhiều đến những cầu kỳ về kỹ thuật dàn dựng, kỹ xảo sân khấu.

Với những mong muốn ấy, có thể nói Mỹ Tâm đã thành công rực rỡ với một đêm nhạc vui tươi, đầy tình cảm, cảm xúc giữa ca sĩ và người xem.

Phan Cao Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.