Nick Jonas sẽ thế chân Daniel Radcliffe

10/09/2011 08:45 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc trẻ Nick Jonas sẽ thay thế “cậu bé phù thủy” Daniel Radcliffe đảm nhận vai diễn J. Pierrepont Finch, trong vở nhạc kịch How to Succeed in Business Without Really Trying nổi tiếng trên sân khấu Broadway (Mỹ).

Hãng tin Reuters dẫn thông tin từ Liên đoàn nhạc kịch Broadway cho biết, hợp đồng của Daniel Radcliffe với How to Succeed in Business Without Really Trying sẽ kết thúc vào ngày 1.1.2012. Tới ngày 24.1.2012, Nick Jonas sẽ chính thức nhận vai J. Pierrepont Finch và đảm nhận cho đến hết ngày 1.7.2012.

Bên cạnh sự nghiệp đình đám trong làng nhạc trẻ thế giới, Nick Jonas còn được biết đến như một gương mặt triển vọng của sân khấu kịch Broadway. Từ khi 7 tuổi, cậu út nhà Jonas này đã có trong tay hàng loạt các vai diễn trong các vở nhạc kịch đáng chú ý: vai Tiny Tim trong A Christmas Carol (năm 2000), vai Little Jake trong Annie Get Your Gun (năm 2001), vai Chip trong Beauty and the Beast (năm 2002), và vai Gavroche trong Les Misérables (năm 2003)….

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Nick Jonas vắng bóng trên các sân khấu kịch nước Mỹ. Giọng ca 19 tuổi này tỏ ra tập trung nhiều hơn đến lĩnh vực điện ảnh, bằng các vai diễn trong các bộ phim truyền hình Camp Rock (2008), JONAS (2009)… tham gia cùng hai anh trai là Joe Jonas và Kevin Jonas; cũng như dành nhiều tâm huyết để phát triển sự nghiệp solo của mình.

Với sự trở lại sân khấu nhạc kịch chuyên nghiệp lần này, cậu út nhà Jonas tỏ ra rất hứng khởi, xen lẫn niềm tự hào khi được góp mặt trong How to Succeed in Business Without Really Trying, vở nhạc kịch thành công nhất nhì năm 2011, đang nhận được 8 đề cử tranh giải Emmy 2011 danh giá.

“Trước đây tôi đã luôn tự nhủ rằng tôi sẽ trở lại Broadway đúng bằng vai diễn này và vào thời điểm này. Và nó đã thành sự thực. Cảm giác về sự trở lại thực sự quá tuyệt vời!”, Nick Jonas chia sẻ.

Bên cạnh việc tham gia How to Succeed in Business Without Really Trying, Nick Jonas cũng đảm nhận vai nam chính trong ba show của sê-ri phim truyền hình âm nhạc Glee nổi tiếng của kênh Fox (Mỹ), lần đầu tiên lấy sân khấu kịch Broadway làm chủ đề dàn dựng, dự kiến sẽ được thực hiện từ ngày 3 - 22.1.2012.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.