Giấc mơ của bé đêm trung thu

10/09/2011 23:03 GMT+7

Trong đêm trăng đẹp lung linh và huyền ảo, những giấc mơ thơ trẻ sẽ trở thành hiện thực qua chương trình “Đêm hội trăng rằm - Giấc mơ của bé”...

Đây là món quà mà Công ty cổ phần truyền thông Thanh Niên phối hợp Đài truyền hình Việt Nam - VTV9 và Tập đoàn Anco mang đến cho những “mặt trời bé con” vào đúng đêm 15.8 âm lịch. Chương trình còn nhận được sự đồng hành từ Bến Thành Group và nhãn hàng Nokia.

Đêm hội được thể hiện bằng chương trình ca nhạc đặc sắc dành riêng cho thiếu nhi. Mong muốn của ban tổ chức là hiện thực hóa giấc mơ của những em bé có hoàn cảnh đáng thương. Bên cạnh đó, chương trình cũng là kênh quyên góp cho quỹ từ thiện. Với lời kêu gọi “Mỗi ánh đèn, một trái tim”, Công ty cổ phần truyền thông Thanh Niên phối hợp với các doanh nghiệp có lòng hảo tâm sẽ cùng chung tay đem đến một tết trung thu đầy yêu thương, no ấm cho các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi và không may trong cuộc sống.

Ông Hứa Cao Trí, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Anco chia sẻ: “Tết Trung thu là tết của trẻ em. Mỗi người trong chúng ta đều lớn lên với nhiều kỷ niệm đẹp và đáng nhớ về những cái tết trung thu cùng bạn bè rước đèn, xem múa lân và phá cỗ trong không khí rộn ràng, ấm áp của gia đình. Chúng ta lớn lên cũng mong muốn con cháu mình có những kỷ niệm đẹp tương tự như vậy. Tuy nhiên, niềm vui ấy sẽ được nhân lên nhiều lần khi chúng ta cùng quan tâm và tạo cơ hội cho những em bé khác cũng có một cái tết trung thu vui vẻ, đầm ấm như con cháu mình. Đặc biệt là các em mồ côi, khuyết tật, nhiễm chất độc da cam, có hoàn cảnh gia đình khó khăn…”.

Sân khấu được thiết kế nổi với không gian dựa trên truyền thuyết về chú Cuội, Thỏ Ngọc và chị Hằng. Mặt trăng với cây đa, chiếc cầu và cung điện của Hằng Nga giống như trong giấc mơ cổ tích của các bé sẽ được tái hiện sinh động. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quen thuộc với thiếu nhi. Dẫn chương trình là 2 MC Quốc Bình và Tường Vân.

Trong khi đó, ca sĩ Quang Vinh sẽ dành tặng các bé ca khúc Giấc mơ nhỏ nhoi của nhạc sĩ Bảo Thạch, Hiền Thục mang đến bài dân ca Bắc Bộ Hát hội trăng rằm. Tất nhiên “Thằng Cuội” cũng không thể vắng bóng trong đêm trung thu này. Ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ “kể” câu chuyện cổ tích đó thông qua giọng ca trẻ trung, sôi nổi của mình… 

Bữa tiệc âm nhạc của các bé còn được “đổi món” với tiết mục kịch Đêm hội trăng rằm của  tác giả Nguyễn Sơn do nhóm kịch Idecaf thể hiện, màn biểu diễn của nhóm Lân sư rồng Phù Đổng Q.6 và các tiết mục múa hát của thiếu nhi Q.Gò Vấp..., hứa hẹn sẽ mang đến cho đêm hội một không khí đặc biệt sôi động, hồn nhiên và dễ thương. 

“Đêm hội trăng rằm - Giấc mơ của bé” sẽ diễn ra vào đêm 12.9.2011 (ngày 15.8 L) tại sân vận động Phan Đình Phùng - số 8 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam - kênh VTV9 vào lúc 18 giờ 45.

Q.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.