Vụ bán 250 lít dầu đo lại chỉ còn 130 lít: Tái niêm phong trụ bơm dầu thiếu để điều tra

10/09/2011 23:24 GMT+7

Hôm qua 10.9, theo nguồn tin từ ngành chức năng H.Tân Châu (Tây Ninh), sau khi Thanh Niên phản ánh việc cửa hàng xăng dầu số 104 (thuộc Công ty xăng dầu Tây Ninh, ở xã Suối Dây, H.Tân Châu) bán 250 lít dầu nhưng đo lại chỉ có 130 lít, công an huyện đã tái niêm phong trụ bơm dầu này để phục vụ điều tra. Trước đó, ngày 8.9, ông Nguyễn Văn Trượng, Chủ tịch UBND huyện Tân Châu, ký văn bản yêu cầu Công an H.Tân Châu làm rõ vụ việc, báo cáo UBND huyện bằng văn bản.

 Cửa hàng xăng dầu số 104

Như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 28.8, cửa hàng xăng dầu số 104 bán cho khách hàng 250 lít dầu với số tiền là 5,2 triệu đồng. Sau đó, do nghi ngờ số dầu thiếu hụt nên chủ xe báo công an đến lập biên bản. Khi rút hết toàn bộ dầu trong bình xe tải, công an đo được chỉ có 130 lít nên đã lập biên bản niêm phong trụ bơm. Thế nhưng, ngày 30.8, Trung tâm tiêu chuẩn đo lường chất lượng (thuộc Sở Khoa học - Công nghệ) phối hợp Công an H.Tân Châu kiểm tra trụ bơm và kết luận trụ bơm hoạt động bình thường, không có dấu hiệu hư hỏng nên tháo niêm phong cho hoạt động trở lại (?!).

Trao đổi với PV, bà Lê Thị Thu Vân, đại diện cửa hàng xăng dầu số 104, cho biết hôm xảy ra sự việc (28.8), vợ chồng bà không có ở nhà. Khi bà về thì công an đã lập biên bản xong nên không nắm được cụ thể diễn biến. Bà Vân nói thêm: “Chắc có trục trặc gì đó, có thể do điện. Nếu có ăn gian, tôi đâu dại gì mà gian lận đến gần phân nửa số dầu đó”.  

Công Sinh

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.