Đóng cửa điểm giữ trẻ không phép làm 1 cháu bé hôn mê

12/09/2011 17:51 GMT+7

(TNO) Chiều 12.9, Chủ tịch UBND P.Thuận Giao, thị xã Thuận An (Bình Dương) đã ra quyết định đóng cửa điểm giữ trẻ không phép tại KP Hòa Lân I, P.Thuận Giao, do bà Nguyễn Ngọc Ánh (SN 1951, ngụ tỉnh Trà Vinh) làm chủ.

Điểm giữ trẻ này là một phòng trọ được bà Ánh thuê để mở điểm giữ trẻ không phép.

Trước đó, ngày 8.9, anh Phan Văn Lợi (SN 1982) và chị Trương Thị Dung (SN 1989, ngụ An Giang) làm công nhân tại Bình Dương, chở con trai là Phan Văn Bảo Nam (mới 16 tháng tuổi) đến gửi cho bà Ánh trông giữ với giá 1 triệu đồng/tháng.

Chiều 8.9, hai vợ chồng anh Lợi phải tăng ca nên không đến đón con, do đó cháu Nam ở lại nhà bà Ánh. Đến sáng hôm sau (ngày 9.9) bà Ánh báo tin cháu Nam không còn phản ứng và trong trạng thái ngủ mê man nên đã chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. Tại đây các bác sĩ chẩn đoán cháu Nam đã hôn mê sâu nên đề nghị chuyển về BV Nhi Đồng I (TP.HCM) để cứu chữa. Hiện nay sức khỏe cháu Nam vẫn chưa bình phục.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Giáo dục thị xã Thuận An đã tiến hành điều tra và kết luận điểm giữ trẻ của bà Ánh là tự phát, không đủ các điều kiện để trông giữ trẻ.

Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.