“Bộ cánh” của Hoàng My

20/09/2011 08:42 GMT+7

(TNTS) Missosology - một diễn đàn với quy mô lớn, chuyên theo dõi các thông tin về các cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Hoàn vũ… bình chọn chiếc váy dạ hội của Hoàng My trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2011 tại Brazil là 1 trong 5 bộ trang phục ấn tượng nhất.

Được biết nhà thiết kế Tylor Hồ đã chuẩn bị cho người đẹp 2 bộ váy. Chiếc váy pha trộn giữa màu đỏ rượu chát, trắng và xám trên chất liệu chiffon mềm mại được thiết kế tinh tế và hợp thời trang đã gây được ấn tượng mạnh trong buổi ra mắt trang phục dạ hội với ban tổ chức cuộc thi để chuẩn bị cho buổi trình diễn trong đêm chung kết.

Nhận xét về bộ trang phục của Hoàng My, nhà thiết kế nổi tiếng Nick Verreos đánh giá cao: “Chiếc váy rất hợp với xu hướng thời trang của tiệc tối. Nó rất đẹp mắt, nổi bật và sống động. Nó giúp cô ấy tỏa sáng, vì thế tôi cho điểm cao”.

 
Hoàng My nổi bật với chiếc váy ren đỏ - Ảnh: Boby Nguyễn

Chia sẻ với TNTS, Hoàng My cho biết: “Hơn 80 cô gái với đủ các màu sắc trong những bộ cánh lộng lẫy bước vào phòng để được kiểm tra. Khi tôi vừa bước ra thang máy, các cô quản sinh ồ lên và nói “Wow”. Khi tôi bước vào phòng, hai vị trong ban tổ chức cũng ồ lên. Khi tôi xoay một vòng tròn, một vị giám khảo nam nói: “Chiếc váy quá hoàn hảo. Chúng tôi chẳng cần phải làm gì thêm”. Chiếc váy thứ hai của Hoàng My cũng được thiết kế rất nổi bật với chất liệu ren đỏ đầy gợi cảm, được cho là đẹp hơn chiếc váy thứ nhất.

Thu Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.