Chế độ luyện tập của Brad Pitt

14/09/2011 18:18 GMT+7

Ngôi sao điện ảnh Brad Pitt thường xuyên tập luyện để có thể thay đổi hình dáng phù hợp với những vai diễn khác nhau.

Anh luôn giữ mình ở mức độ chừng mực, nhưng khi cần tăng cân hay phục hồi hoặc thư giãn anh sẵn sàng phá luật lệ với những món ăn ưa thích. Cơ thể của Brad săn chắc và cơ bắp luôn nở nang. Vậy, bí quyết của anh là gì?

Chế độ ăn uống

Để chuẩn bị cho hình tượng Achille trong bộ phim nổi tiếng Troy, Brad Pitt đã kiên quyết từ bỏ thuốc lá và cắt giảm bia, khoai tây chiên và BBQ. Brad chọn chế độ ăn uống giàu protein nhưng ít carbohydrat chia trong bốn bữa ăn, trong suốt thời gian quay phim. Trong cuộc sống thường thì diễn viên này cũng đã theo chế độ ăn ít carbohydrat từ rất lâu. Tuy nhiên, thỉnh thoảng anh cũng cho phép mình thưởng thức món McFlurry của McDonald.

Chương trình tập thể dục

Đối với bộ phim Troy, Brad đã làm việc với huấn luyện viên  riêng, Gregory Loujon-Roche, chủ Trung tâm thể dục Holistic Fitness, tác giả quyển The Action Hero Body. Ông đã chuẩn bị cho Brad thời gian một năm tập luyện. Trong ba tháng đầu, Brad làm việc 2-3 giờ một ngày trong phòng tập thể dục dụng cụ và 2 giờ luyện tập với kiếm. "Ba tháng đầu rất khó khăn và không vui vẻ chút nào. Toàn thân tôi ê ẩm và cứ thèm ăn ngọt. Thật là khổ sở khi phải nhìn các con thích thú với que kẹo mút hay chiếc bánh kem (cười)”. Sự nỗ lực vượt bậc của  Brad đã được đền đáp, anh có được cơ bắp hoàn hảo của một anh hùng truyền thuyết của vùng Tiểu Á. 

Minh Đăng

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.