John Mayer có nguy cơ từ giã sự nghiệp ca hát

20/09/2011 15:09 GMT+7

(TNO) Chàng lãng tử của làng nhạc Mỹ John Mayer vừa bất ngờ thông báo hủy bỏ tất cả các chương trình biểu diễn trong thời gian tới vì những lý do sức khỏe.

Theo tin từ CNN, dây thanh quản của John Mayer được chuẩn đoán có u hạt, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới giọng hát thậm chí cả cách phát âm của nam ca sĩ sở hữu 7 giải Grammy này. Các bác sĩ khuyến cáo rằng John Mayer buộc phải tạm thời chia tay phòng thu và sân khấu để tham gia điều trị y tế liên tục trong thời gian tới.

Một số nguồn tin quan ngại rằng, ảnh hưởng từ căn bệnh này thậm chí có thể khiến John Mayer phải giã từ sự nghiệp ca hát đầy thành công của mình, nếu không được điều trị kịp thời và nghiêm túc. Bản thân nam ca sĩ 33 tuổi cũng khá lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mình và cho biết đang tích cực tìm đến các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu để điều trị.

Trong thông báo hôm 19.9, John Mayer xác nhận anh đã phải hủy bỏ kế hoạch tham dự liên hoan âm nhạc iHeartRadio - sự kiện âm nhạc quy mô và hoành tráng nhất trong lịch sử phát thanh thế giới, sẽ diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) trong hai ngày 23 và 24.9 này.

 
John Mayer - Ảnh: Reuters

“Tôi rất tiếc phải nói rằng tôi sẽ không thể tham dự liên hoan iHeartRadio tại Las Vegas, và cả đêm nhạc với Tony Bennett ở Los Angeles. Tôi biết có rất nhiều người mong đợi và cần tôi tại đó, nhưng vào giai đoạn này tôi thật sự phải xin lỗi mọi người!”, nam ca sĩ 33 tuổi viết. 

Trong khoảng thời gian trị bệnh, John Mayer dự định sẽ dành tâm huyết cho việc sáng tác. “Đây sẽ là một bước lùi tạm thời của tôi trên con đường âm nhạc. Mặc dù tôi không chắc chắn tôi sẽ lùi dài hay ngắn và lâu dài hay nhanh chóng”, John Mayer chia sẻ.

Đây là lần thứ hai chàng ca sĩ của bản ballad ngọt ngào Half of my heart này phải hủy bỏ tour diễn vì lý do sức khỏe. Tháng 5.2010, John Mayer từng bất ngờ tuyên bố hủy bỏ tour lưu diễn vòng quanh châu u, vì một căn bệnh không được tiết lộ.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.