Tạm giữ nhiều đối tượng chống người thi hành công vụ

21/09/2011 00:50 GMT+7

Hôm qua 20.9, Công an huyện Bến Cầu (Tây Ninh) vẫn tạm giữ hình sự Bùi Văn Hoàng, Bùi Văn Lắm và Bùi Văn Sự (cùng ngụ ấp Bàu Tép, xã Tiên Thuận, H.Bến Cầu) để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 18.9, Hoàng, Lắm và Sự cùng một số đối tượng (tổng cộng khoảng 10 người) cãi nhau với nữ nhân viên bán vé của bến đò Bến Đình (xã Tiên Thuận). Thấy vậy, anh Nguyễn Bảo Toàn (nhân viên bến đò) ra can ngăn thì bị các đối tượng này đánh vào mặt, sau đó tiếp tục đuổi đánh anh Toàn và nữ nhân viên bán vé gây náo loạn cả khúc sông. Công an xã và một cán bộ Huyện đội Bến Cầu vào can ngăn cũng bị đánh gây thương tích.

Cùng ngày, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) tạm giữ 4 đối tượng Hồ Văn Thưng, Lường Văn Hùng, Trần Trọng Huỳnh và Lê Hiền Ngoan để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ và hủy hại tài sản. Khoảng 22 giờ 30 ngày 19.9, nhóm của Thưng va chạm với khoảng 10 thanh niên và bị công an truy bắt. Tuy nhiên, chúng đã dùng mã tấu chống trả.

Trong một vụ việc khác, Công an TP Vũng Tàu hôm qua cũng tạm giữ Nguyễn Duy Long (SN 1978). Tối 19.9, Long và Hứa Thanh Hải (SN 1978) cùng với hai người chưa rõ lai lịch đến trụ sở Công an P.Nguyễn An Ninh thăm một số đối tượng bị bắt giữ. Tại đây, Hải đã đánh gây thương tích một chiến sĩ trực ban rồi bỏ trốn, riêng Long thì bị bắt giữ.

Công Sinh - Doãn Khánh 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.