Học bổng “MobiFone - Vì tương lai Việt”

26/09/2011 05:00 GMT+7

Vườn ươm của những tài năng Việt Vào ngày 15.9 vừa qua, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng Công ty MobiFone chính thức khởi động chương trình học bổng “MobiFone - Vì tương lai Việt” lần III với chủ đề “Bắt sóng tài năng trẻ”.

Quỹ học bổng này đã trao 10 suất học bổng đầu tiên trong năm học 2011 - 2012 cho 10 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.


Những gương mặt học sinh, sinh viên ưu tú của thành phố Đà Nẵng nhận học bổng "MobiFone - Vì Tương lai Việt"

Tiếp thêm sức mạnh cho sinh viên

Năm nay, Quỹ học bổng “MobiFone - Vì tương lai Việt” chọn Đà Nẵng để khởi động chương trình cho năm học mới. Bạn Nguyễn Thị Hà Trang, sinh viên lớp Kế toán, trường Cao đẳng Lương thực Thực phẩm Đà Nẵng phấn khởi tâm sự: “Em rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được học bổng “MobiFone - Vì tương lai Việt” năm nay. Phần thưởng này không chỉ đền đáp những nỗ lực trong suốt thời gian qua của em, mà còn là món quà tinh thần cổ vũ em tiếp tục học tập và tham gia phong trào tốt hơn”.

Còn bạn Phạm Đỗ Hoài Thương, sinh viên lớp Quản trị Kinh doanh Du lịch Dịch vụ, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng cảm thấy tự hào và tự tin khi khẳng định được bản thân bằng một học bổng có uy tín.

Hoài Thương chia sẻ: “Buổi lễ trao học bổng vừa qua thực sự rất có ý nghĩa đối với mình. Mình rất tự hào vì được vinh danh là “tài năng”. Mình luôn vững tâm trên hành trình chinh phục giấc mơ vì đã có những doanh nghiệp như MobiFone luôn bên cạnh hỗ trợ”.

Nơi hội tụ tài năng

Được khởi động từ năm 2009, chương trình học bổng "MobiFone - Vì tương lai Việt" đã thu hút sự chú ý của đông đảo học sinh, sinh viên trên khắp cả nước cũng như sự quan tâm và ủng hộ của toàn xã hội. Hằng năm, cứ vào năm học mới Trung ương Đoàn lại kết hợp cùng MobiFone thực hiện trao học bổng cho học sinh ở khắp mọi miền đất nước. Điều này được xây dựng và duy trì suốt 3 năm qua và sẽ được MobFone tiếp tục phát huy trong thời gian tới như một truyền thống, một nét văn hóa đẹp của doanh nghiệp.

Tại buổi lễ trao học bổng, ông Nguyễn Đình Chiến - Phó Tổng giám đốc MobiFone, cho biết: “Chương trình học bổng “MobiFone - Vì tương lai Việt” là một trong những hoạt động thường xuyên của MobiFone, đóng góp một phần lợi nhuận của công ty nhằm phát hiện hỗ trợ các tài năng tương lai trên mọi miền đất nước, tiếp thêm sức mạnh, cổ vũ các bạn luôn tự tin, nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện, từng bước xây dựng ước mơ, hoài bão của mình”.

Đại diện Trung ương Đoàn chia sẻ: “Chương trình học bổng "MobiFone - Vì tương lai Việt" là nơi hội tụ các tấm gương học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập đến từ mọi miền đất nước. Chương trình có sức lan tỏa lớn trong cộng đồng với ý nghĩa xã hội lớn lao. Trong năm qua, với sự đồng hành của MobiFone chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho các tài năng cùng vươn cao, vươn xa hơn nữa tới những đỉnh cao vinh quang. Chúng tôi mong rằng, mỗi năm học chương trình học bổng “MobiFone - Vì tương lai Việt” sẽ có cơ hội đồng hành, hỗ trợ nhiều hơn nữa những bạn trẻ tài năng, để Quỹ thực sự là nguồn năng lượng tiếp bước cho các bạn trong chặng đường dài học tập, phát triển phía trước”.

Tìm kiếm chủ nhân cho 535 suất học bổng

 

Chương trình học bổng “MobiFone - Vì tương lai Việt” 2011 - 2012 được triển khai trên phạm vi 30 tỉnh, thành phố trên toàn quốc với tổng giá trị học bổng trên 1 tỉ đồng. Theo đó, từ tháng 10.2011 đến tháng 3.2012, chương trình sẽ trao 535 suất học bổng cho các học sinh và sinh viên tại 30 tỉnh/thành phố trên toàn quốc.

Cụ thể, có 235 suất học bổng cho học sinh trung học phổ thông, mỗi suất học bổng trị giá 1.200.000đ và 300 học bổng dành cho sinh viên mỗi suất học bổng trị giá 2.400.000đ.

Trung ương Đoàn và MobiFone sẽ tiếp tục tuyển chọn chủ nhân của học bổng năm nay trong số các bạn học sinh và sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2010 - 2011.

Riêng ở 2 năm học 2009 - 2010 và 2010 - 2011, Quỹ học bổng “MobiFone - Vì tương lai Việt” đã trao 1.595 suất học bổng cho các học sinh khối trung học phổ thông và các sinh viên đại học, cao đẳng trên khắp toàn quốc với tổng trị giá hơn 2 tỉ đồng.

Vũ Phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.