Nhảy cùng giai điệu của ABBA

03/10/2011 17:27 GMT+7

Ban nhạc lừng danh với 4 thành viên người Thụy Điển là Bjorn Ulvaeus, Agnetha Faltskog, Anni-frid Lyngstad và Benny Andersson dù không còn hợp tác với nhau và nay đã lên chức ông bà nội ngoại, nhưng sẽ tái phục vụ người yêu ABBA qua phần mềm của hãng Ubisoft.

Không chỉ đối với máy tính thông dụng mà cả máy chơi điện tử cầm tay Nintendo Wii đều có thể tương thích với game có tên gọi “ABBA You can dance”, sẽ phát hành vào trung tuần tháng 11 năm nay. Theo hãng Ubisoft, với trò chơi điện tử này người dùng sẽ điều khiển 4 nhân vật của nhóm nhạc ABBA nhảy múa theo ý mình qua 26 nhạc phẩm được rất nhiều người yêu thích như: Dancing Queen, Take a chance on me...

Trò chơi ABBA You can dance còn giúp người dùng máy tính tham gia như một nhân vật trong không gian ảo ở những nơi mà nhóm nhạc ABBA từng biểu diễn, thậm chí có thể điều chỉnh giai điệu, bước nhảy từ pop qua jazz.

ABBA thành lập năm 1970, đã được xếp hạng nhất trong một thập niên.  Cho đến khi chia tay vào năm 1982, họ đã bán được hơn 378 triệu đĩa nhạc và hiện nay, hằng năm vẫn có hàng triệu đĩa nhạc của ABBA tiếp tục được tiêu thụ. (Theo Physorg)

Tạ Xuân Quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.