4 cô gái Pháp “đốt cháy” sân khấu nhà hát Tuổi trẻ

06/10/2011 13:35 GMT+7

(TNO) 4 cô gái của nhóm Subway đến từ thành phố Marcejols (Pháp) đã để lại ấn tượng khó quên cho những tín đồ nhạc rock Hà Nội bằng một đêm diễn đầy "máu lửa" trên sân khấu nhà hát Tuổi trẻ, tối 5.10.

Trước khi đêm diễn bắt đầu, khá nhiều người tỏ ý hoài nghi khả năng của Subway. Tuy nhiên, ngay khi Subway bắt đầu "nổi lửa" và làm "bùng cháy" toàn bộ khán phòng, thì tất cả khán giả có mặt tại đêm diễn đều bị cuốn vào không khí sôi động, cuồng nhiệt của phong cách indie và alternative rock táo bạo của các cô gái này.

“Em đến xem vì tò mò muốn biết con gái chơi rock sẽ ra sao. Nhưng thật không ngờ Subway lại có thể cuồng nhiệt đến thế. Chưa bao giờ em thấy nhóm rock nữ nào lại có giọng hát khỏe, một tay trống sung mãn đến thế”, Nguyễn Tuấn Anh, một tín đồ rock của Hà thành cho biết khi đêm diễn kết thúc.

Sau khi thưởng thức đêm rock đúng nghĩa được tạo nên từ các cô gái nhỏ nhắn đến từ miền Nam nước Pháp, nhiều ý kiến của khán giả mộ điệu tin tưởng rằng Subway sẽ đánh thức nền nhạc rock dành cho phái nữ.

Subway thành lập từ những năm 90. Năm 1998, Subway ra lò một CD demo với 5 ca khúc. Liên tục các album ra đời tiếp theo sau đó của Subway đều được đón nhận như Superautomatic (năm 2000), Oiseaux de passage (năm 2001) được phát hành để tuởng nhớ tới ca sĩ, nhạc sĩ Georges Brassens, Rien ne se voit (năm 2002) là kết quả hợp tác cùng hãng đĩa lớn Mercury Records, L’intranquille (năm 2007).

Hiện nay, ngoài những chuyến lưu diễn trong năm 2011, bốn cô gái cũng đang chuẩn bị hai dự án album khác với ca khác bằng tiếng Anh: Can't Touch ThisHide And Seek.


Subway có một đêm diễn cuồng nhiệt để lại đầy ấn tượng cho khán Hà Nội


4 cô gái Pháp hâm nóng không khí cả nhà hát Tuổi trẻ




Subway luôn giữ được “lửa” dù thể hiện liên tục 20 ca khúc


Nhóm nhạc còn trình diễn những ca khúc trầm lắng thể hiện phong cách rock đa dạng


Khán giả Hà Nội cuồng nhiệt đón nhận màn trình diễn của Subway

Lê Quân (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.