Johnny Depp bị vạ miệng

07/10/2011 09:00 GMT+7

(TNO) Tài tử Johnny Depp đã gặp không ít rắc rối khi một phần của bài phỏng vấn anh thực hiện cho số ra tháng 12.2011 của Vanity Fair vừa được tiết lộ hồi đầu tuần, trong đó có đoạn nam diễn viên này so sánh cảm giác đứng trước ống kính máy ảnh khó chịu giống như bị... cưỡng bức tình dục.

“Nó giống như cảm giác bạn đang bị cưỡng bức. Nó kỳ lạ, rất lạ, khó mà có thể diễn tả được… Bất cứ khi nào bạn chụp một tấm ảnh, bạn lại im lặng giống như bị câm vậy. Thật là ngu ngốc!”, Reuters trích dẫn lời Johnny Depp trong bài phỏng vấn.

Tuy nhiên, hôm 5.10, sau khi những phát ngôn thiếu kiểm soát của Johnny Depp trong cuộc phỏng vấn này làm dấy lên sự phản đối từ phía dư luận và các nhà hoạt động xã hội, ngôi sao đắt giá của màn bạc thế giới đã chính thức lên tiếng xin lỗi!


Johnny Depp - Ảnh: Reuters 

“Tôi thực sự xin lỗi tất cả những ai cảm thấy bị xúc phạm vì sự lỡ lời của tôi. Tôi không hề có ý muốn xúc phạm các bạn theo bất cứ cách nào. Đó là chỉ là vì khả năng diễn đạt kém cỏi và nghèo vốn từ nên tôi không thể hiện đúng điều mình muốn nói. Tôi hiểu rằng không thể so sánh giữa hai việc đó và tôi rất hối hận! Xin hãy chấp nhận lời xin lỗi chân thành của tôi!”, Johnny Depp phân trần.

Được biết, Mạng lưới quốc gia chống cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục và loạn luân tại Mỹ (RAINN) là một trong những tổ chức xã hội lên tiếng phản đối đầu tiên và gay gắt nhất những phát ngôn thiếu thận trọng của Johnny Deep, đã đánh giá cao thái độ tích cực và chấp nhận lời xin lỗi từ phía nam diễn viên 48 tuổi này.

Một nghệ sĩ cũng rơi trường hợp tương tự như Johnny Depp là ngôi sao trẻ, khả ái của sê-ri phim Twilight - Kristen Stewart. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle tháng 6.2010, khi bày tỏ sức ép của sự nổi tiếng, Kristen Stewart đã đem so sánh việc bị các tay săn ảnh đeo bám giống như bị cưỡng hiếp, và cũng phải lên tiếng xin lỗi vì kiểu “ví von” thiếu suy nghĩ này.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.