“Siu con” hát nhạc của Nguyễn Quang Dũng

07/10/2011 13:15 GMT+7

(TNO) Cô ca sĩ xuất thân từ chương trình Vietnam Idol 2010 Phương Anh, được khán giả yêu mến gọi là “Siu con”, đã mạnh dạn hát lại ca khúc Thật thà cho một tình yêu do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sáng tác, trong album đầu tay của mình mang tên PAX.

Đây là ca khúc mà đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã sáng tác tặng bạn thân - đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, và được sử dụng làm nhạc phim cho bộ phim Những cô gái chân dài (năm 2004) qua phần thể hiện rất thành công của Viết Thanh và Hồ Ngọc Hà.

Trước những gì mà Phương Anh đã thể hiện trong cuộc thi Vietnam Idol 2010, Nguyễn Quang Dũng đã rất tự tin giao ca khúc này lại cho “Siu con” và hy vọng sẽ đem một hơi thở mới mẻ cho Thật thà cho một tình yêu bằng giọng ca dày, khỏe, trầm ấm và tình cảm của cô ca sĩ trẻ này.

 
Phương Anh Idol hát nhạc của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong abum đầu tay của mình - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đảm nhận phần song ca với Phương Anh trong Thật thà cho một tình yêu cũng là một giọng ca có nội lực của Vietnam Idol 2010: Trung Quân. Cả Phương Anh và Trung Quân đều có thời gian làm việc, hợp tác và trở thành những đàn em thân thiết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nên rất hào hứng và tâm huyết khi có thể thể hiện một tác phẩm của người nghệ sĩ đa tài này.

Trong album đầu tay của mình, Phương Anh còn song ca với Đăng Khoa Idol trong ca khúc Sẽ là tình yêu (sáng tác: Huỳnh Khoa), và đang tiến hành thực hiện video clip cho ca khúc chủ đề Em đi tìm anh (sáng tác: Tiến Minh) bằng kỹ thuật hoạt hình, dự kiến ra mắt trực tuyến từ ngày 10.10 tới.

Về phía Nguyễn Quang Dũng, từ sau thành công của ca khúc Thật thà cho một tình yêu, vị đạo diễn ăn khách này tiếp tục hỗ trợ đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trong phần nhạc phim Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt, với sáng tác Bao ngày nhớ em, qua thể hiện của Hồ Vĩnh Khoa - một trong hai nam diễn viên chính của phim.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.