Paul McCartney lần thứ 3 làm chú rể

10/10/2011 16:18 GMT+7

(TNO) Đám cưới của cựu thành viên ban nhạc The Beatles huyền thoại Paul McCartney với nữ doanh nhân người Mỹ Nancy Shevell, vừa diễn ra tại London (Anh) hôm 9.10, đánh dấu lần thứ 3 Paul McCartney làm chú rể.

Tờ Daily Mirror và tờ The Sun của Anh đồng loạt đăng tải thông tin về đám cưới của Paul McCartney và Nancy Shevell đã diễn giản dị ngay trước cửa Văn phòng đăng ký Marylebone (London, Anh), ngay khi cặp đôi hoàn thành xong các thủ tục pháp luật xác nhận họ đã là vợ chồng hợp pháp. Đây cũng là nơi McCartney đã đăng ký kết hôn với người vợ đầu tiên Linda năm 1969.

 
Paul McCartney và cô dâu thứ ba trong đời ông - Stella McCartney - rạng ngời trong lễ cưới - Ảnh: Reuters

Mặc dù đã bước qua tuổi 69, chú rể Paul McCartney vẫn còn phong độ và rất lịch lãm trong bộ vest màu xanh hải quân do cô con gái là nhà thiết kế nổi tiếng Stella McCartney dành tặng. Trong khi đó, bộ đầm cưới thanh lịch, sang trọng của cô dâu 51 tuổi Nancy Shevell cũng là một thiết kế đặc biệt của Stella McCartney.

Theo tờ Daily Mirror dẫn thông tin thân cận với Paul McCartney tiết lộ rằng, Paul McCartney lần đầu tiên gặp Nancy Shevell cách đây bốn năm tại Hamptons, khu vui chơi bên bờ biển dành cho giới thượng lưu ở đảo Long Island (New York, Mỹ).

 
Chỉ có khoảng 30 khách mời là người thân và bạn bè thân thiết được nhận thiệp hồng của Paul McCartney và Nancy Shevell - Ảnh: Reuters

Nancy Shevell đã từng kết hôn và sống hơn 20 năm bên người chồng cũ Bruce Blakeman, là một luật sư danh tiếng làm việc tại Hội đồng quản lý giao thông vận tải Metropolitan (New York, Mỹ). Trong khi đó, Paul McCartney cũng đã trải qua hai cuộc hôn nhân.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.