iPhone 4S phá vỡ kỷ lục đặt hàng của iPhone 4

11/10/2011 14:13 GMT+7

(TNO) Hôm 11.10, đại diện của Apple cho biết đơn đặt hàng mua iPhone 4S từ người dùng đã vượt 1 triệu máy, phá vỡ kỷ lục mua hàng iPhone 4 vào cuối năm ngoái.

>> iPhone 4S chính thức trình làng, không có bản iPhone 5
>> Steve Jobs qua đời

Theo AP, Apple đã cho các quốc gia như Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Nhật Bản và Anh cùng với một số nhà mạng tại Mỹ đặt mua iPhone 4S vào hôm 7.10 vừa qua, và đến ngày 14.10, sản phẩm này sẽ chính thức được tung ra thị trường.

Được biết, chiếc iPhone 4S có thiết kế và kiểu dáng tương tự như chiếc iPhone 4 hiện tại nhưng tốc độ nhanh gấp hai lần so với iPhone 4 bởi máy được trang bị bộ vi xử lý lõi kép A5, riêng về tốc độ xử lý đồ họa thì nhanh hơn gấp 7 lần.

Cũng theo thông tin từ Apple, vào năm ngoái iPhone 4 chỉ có khoảng 600.000 đơn đặt hàng.

Theo các chuyên gia phân tích, iPhone 4S có số lượng đặt hàng lớn như vậy là do vào năm nay Apple đã kết hợp thêm hai nhà mạng lớn tại Mỹ là Verizon Wireless và Sprint để phân phối chiếc iPhone 4S.

Ngoài ra, sự ra đi của Steve Jobs cũng đã làm cho doanh số bán hàng của Apple tăng mạnh, bởi có rất nhiều người ngưỡng mộ những thành quả mà Steve Jobs đem lại cho Apple, và việc mua hàng cũng giống như một điều gì đó tỏ lòng kính trọng với ông.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.