Theo Digital Trends, một máy chủ của RIM được đặt tại trung tâm dữ liệu ở Slough, gần London (Anh) đã gặp phải sự cố, dẫn đến hàng triệu người dùng BlackBerry đã không thể nào sử dụng được dịch vụ tin nhắn tức thời (BBM), xem email và duyệt web trên chiếc điện thoại.
Và phải mất nhiều giờ đồng hồ sau đó, hãng RIM mới khắc phục được sự cố lỗi máy chủ này.
Song song đó, RIM cũng đã gửi lời xin lỗi đến các khách hàng với nội dung: "Chúng tôi thành thật xin lỗi toàn bộ các khách hàng đang ở khu vực châu u, Trung Đông và châu Phi vì sự cố vừa xảy ra, và trong thời gian tới chúng tôi sẽ nâng cấp các dịch vụ của mình để đem lại chất lượng phục vụ tốt cho người dùng".
Được biết, trong thời gian gần đây vị thế của RIM đang dần dần sụt giảm trong lòng người dùng, bởi sức ép từ các đối thủ khác như chiếc iPhone của Apple và các mẫu điện thoại sử dụng nền tảng Android của Google.
Thành Luân
Bình luận (0)