Lê Cát Trọng Lý lại “Vui thêm”

13/10/2011 16:29 GMT+7

(TNO) Sau khi chương trình du ca xuyên Việt mang tên Vui của Lê Cát Trọng Lý phải đột ngột hủy bỏ các đêm diễn tại Huế và Hà Nội, thì giọng ca đặc biệt này lại may mắn được nối dài niềm vui ca hát này bằng chương trình Vui thêm phục vụ khán giả thủ đô, do Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội hỗ trợ.

>> Cháy vé đêm diễn thứ hai của Lê Cát Trọng Lý
>> Lê Cát Trọng Lý ngẫu hứng "Vui"

Theo đó, cô nhạc sĩ, ca sĩ 24 tuổi này cùng ban nhạc sẽ giới thiệu 3 đêm diễn đặc biệt tại Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội L'Espace vào ngày 15, 16 và 17.10 tới. Trong đó đêm 17.10 là đêm diễn miễn phí dành tặng cho trung tâm L’Espace, không bán vé.

Sau khi kết thúc đêm diễn cuối cùng của chuyến du ca Vui, được kết hợp tổ chức với nghệ sĩ Lê Quý Dương, tại Đà Nẵng vào hôm 24.9, Lê Cát Trọng Lý và ban nhạc đã cùng những người bạn của mình tiếp tục thực hiện chuyến du ca xuyên Việt mà bấy lâu cô mong ước.

Cả đoạn đường 12 ngày liên tục đàn hát trên xe, trên những cánh đồng lúa xanh mơn mởn, ở những khu tập thể, nhà thờ, những khu dân cư hẻo lánh... đã mang lại cho Lý và tất cả những thành viên trong đoàn những trải nghiệm hết sức tươi vui và thú vị. Không những thế, cảm hứng từ chuyến đi đã giúp Lê Cát Trọng Lý có thêm một sáng tác mới trong danh sách bài hát của mình.

Hôm 11.10 vừa qua, cả đoàn đã về đến thủ đô Hà Nội sau cuộc hành trình vòng vèo qua những miền xa xôi hẻo lánh từ Trung ra Bắc. Hiện tại ban nhạc của Lý đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho 3 đêm diễn cuối cùng, kết thúc chuyến du ca đầy cảm xúc và trọn vẹn này.

Một số hình ảnh của Lê Cát Trọng Lý cùng ban nhạc trong hành trình du ca đầy ngẫu hứng và hoàn toàn tự túc này:


Lê Cát Trọng Lý say sưa đàn hát, mặc dù "sân khấu" chỉ là sảnh nhỏ tại một trường học ở Huế... 


... khán giả là phụ nữ, thanh niên, thiếu nhi, đến trẻ em... ở địa phương


Hát ngay giữa một khu chợ quê ở Huế


Hay thoải mái giữa không gian sân vườn đậm chất cố đô


Lê Cát Trọng Lý cùng ban nhạc đến thăm và hát, chơi nhạc cùng các em khuyết tật


Nghêu ngao ngay trong xe trên đường đến Vinh


Hòa ca khi vừa đến một ngôi làng nhỏ


Dừng xe trên bờ ruộng và hát cho các bác nông dân


Hát ở một tu viện


Hát giữa trời mây


... và hát trong đêm se lạnh của phố cổ Hà Nội

Hiền Nhi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.